Tin Tức
Chiến tướng nhà TIN chinh phục OKR doanh thu 6,3 tỷ đồng nhờ xử lý “nút thắt”
Anh Trương Ngọc Tuấn – Trưởng phòng Nghiệp vụ số 1, Trung tâm Quản lý đối tác miền Bắc (TIN) được vinh danh là 1 trong 140 cá nhân FTEL hoàn thành OKR Quý 1/2021 xuất sắc.
Quyết tâm cùng anh em TIN Hưng Yên nâng cao kỹ năng nghiệp vụ
Ngày 17/5 vừa qua, đoàn công tác TIN HO đã có mặt tại đơn vị TIN Hưng Yên để tham gia đào tạo và hướng dẫn anh em kỹ thuật nâng cao kỹ năng chuyên môn trong quá trình thi công và chăm sóc khách hàng. Khóa đào tạo diễn ra dưới 2 hình thức đào tạo tại chỗ và onsite trực tiếp. Chương trình có sự tham gia của CB quản lý user, anh em kỹ thuật TIN tại đơn vị và đặc biệt là nhóm tân binh dưới 3 tháng với sự hướng dẫn của các CB đào tạo TIN HO.
Các câu hỏi thường gặp thi tham gia cuộc thi “Dịch vụ STCo”
Tổng hợp những câu hỏi thường gặp tại cuộc thi ”Dịch vụ STCo” sẽ giúp các bạn sẽ hiểu hơn về cuộc thi này.
Nguyễn Danh Duy: Dám thử thách, dám thay đổi để đạt kết quả lớn
Vị PGĐ Chi nhánh Hải Dương là một trong những thành viên đầu tiên của nhà Viễn thông “xung phong” lên đường xây dựng các Chi nhánh mới cách đây gần 20 năm.
Giám khảo cuộc thi “Dịch vụ STCo” “quyền lực” cỡ nào?
“Dịch vụ STCo” có đội ngũ BGK thuộc top đông nhất từ trước đến nay trong các cuộc thi tại FPT Telecom. Không những thế, mỗi vị giám khảo này còn sở hữu một “background” siêu “khủng”, đảm bảo mang đến sự uy tín nhất cho cuộc thi lần này.
Dịch vụ STCo: mách bí kíp để bài dự thi được đăng nhanh nhất
Thay vì gửi bài trực tiếp, các tác phẩm tham gia dự thi “Dịch vụ STCo” sẽ được gửi cho trưởng phòng quản lý trực tiếp thuộc khối DVKH.
Nếu đã gửi bài dự thi từ sớm nhưng vẫn chưa thấy được đăng lên Group Phong trào TIN, rất có thể bạn chưa làm đúng một vài hướng dẫn trong thể lệ ghi rõ. Đừng lo, vienthongtin.vn/ftel.fun sẽ mách cho bạn những bí kíp để bài dự thi được “trình làng” nhanh nhất nhé!
Thể lệ cuộc thi “Dịch vụ STCo” dành riêng cho Khối Dịch vụ Khách hàng
Cuộc thi “Dịch vụ STCo” chính thức nhận bài dự thi từ ngày 24/5 sắp tới. Với thông điệp “Thơ, Ca, Hò, Vè đều được lắng nghe”, sân chơi tranh tài của Khối Dịch vụ khách hàng,…
Thầy cô tạm biệt cảnh “vớt mạng luyện thi” nhờ đường truyền Internet miễn phí của FPT Telecom
Nhận được thông tin các thầy cô giáo phải dùng đường truyền mạng kém chất lượng, gây ảnh hưởng tới công tác luyện thi cho các em học sinh, FPT Telecom đã “thần tốc” triển khai Internet miễn phí tại điểm cách ly trường mầm non Gia Đông số 2, Tam Á, Gia Đông, Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh.
FPT Telecom tăng gấp đôi băng thông miễn phí cho toàn bộ khách hàng
Bắt đầu từ ngày 1/05/2021, toàn bộ Khách hàng sử dụng dịch vụ Internet FPT sẽ được nâng cấp gấp đôi băng thông mà không cần phải bỏ thêm bất cứ một khoản chi phí nào.
TIN Đà Nẵng xuất sắc đạt doanh thu bán hàng siêu khủng
Trong tháng 4/2021, Đà Nẵng đã chính thức quay trở lại dẫn đầu trên đường đua bán hàng của TIN. Doanh thu này đến từ cả 3 đơn vị Đà Nẵng 1, 2 và 3 với 100% nhân sự tham gia bán hàng thành công
Truyền thông nội bộ – ‘bí kíp’ gắn kết nhân viên
Truyền thông nội bộ được xem là một trong những chất xúc tác gắn kết nhân viên trong công ty. Việc truyền thông thông suốt giữa các bộ phận không những mang thông tin nhanh chóng, chính xác đến các thành viên trong công ty mà còn giúp thương hiệu doanh nghiệp lan tỏa đến khách hàng.
Làm việc trong khu bị phong toả, KTV TIN HN09 biến nguy thành cơ, ký thêm HĐ mới
Anh Nguyễn Viết Tráng (KTV TIN HN09) là nhân sự phụ trách khu vực này. Là người dân sinh sống và cũng công tác tại đây, anh Tráng khá bất ngờ trước thông tin dịch bệnh. Tuy nhiên, ngay lập tức, chàng KTV của HN09 lấy lại tinh thần, vạch ra những kế hoạch làm việc tỉ mỉ, đảm bảo an toàn, đúng quy định phòng chống dịch Covid-19. Sau khi lấy mẫu xét nghiệm và có kết quả âm tính với nCoV, Tráng lại lên xe với cuộn dây cáp, đồ nghề sửa mạng.
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MODULE XE CẢI TIẾN
HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG MODULE XE CẢI TIẾN: Nơi sáng tạo và đưa ra ý kiến của TINx , cải thiện và đáp ứng công việc hàng ngày của chúng ta.
TIN Yên Bái cán mốc 4.0 chất lượng dịch vụ
Sau một thời gian dài cố gắng, cải thiện chất lượng dịch vụ (CLDV) thì đến thời điểm hiện tại của tháng 04/2021, TIN Yên Bái là đơn vị đầu tiên của nhà TIN chính thức có điểm CSAT Dịch vụ lớn hơn 4.0 trong năm nay.
FPT Telecom sắp ra mắt sản phẩm công nghệ “đầu tiên trên thế giới”
Giới phóng viên công nghệ tại Việt Nam trong vài ngày vừa qua đăng tải ảnh chụp thư mời của FPT Telecom. Trong đó, công ty viễn thông hàng đầu Việt Nam cho biết sẽ ra mắt sản phẩm công nghệ đầu tiên trên thế giới.
Foxers Siêu đẳng 2021 chính thức trở lại với nhiều thay đổi hấp dẫn
Sau mùa đầu tiên, Foxers Siêu đẳng đã chiếm được rất nhiều tình cảm, sự quan tâm của CBNV trên toàn quốc. Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh đánh giá đây là một trong những chương trình quan trọng, điểm nhấn của FPT Telecom trong năm 2020 có vai trò thúc đẩy tăng trưởng rất lớn không chỉ ở khối Kinh doanh mà trên toàn các bộ phận của công ty. Tiếp nối thành công ấy, Foxers Siêu đẳng chính thức quay trở lại với nhiều thay đổi mới hứa hẹn tạo nên một chương trình thi đua hấp dẫn và kịch tính.
CUỘC THI TÌM KIẾM TÀI NĂNG – TIN GOT TALENT 2021
Cuộc thi siêu hot Chào mừng sinh nhật lần thứ 11 của TIN TÌM KIẾM TÀI NĂNG – TIN GOT TALENT lần đầu tiên nhà TIN tổ chức chuỗi các cuộc thi để CBNV TIN tham gia thể hiện tài năng với nhiều lĩnh vực.
Một ngày làm việc hết mình
Một ngày cuối tháng 3 mưa phùn ẩm ướt, văn phòng Kim Sơn, TIN Ninh Bình hôm nay chỉ có một mình anh Phạm Văn Quang đi trực. Block đang tồn nhiều thì anh Quang nhận được thông tin có 2 hợp đồng cần triển khai gấp. Sau một hồi suy nghĩ, anh Quang quyết định làm thông trưa để triển khai, giữ lấy khách hàng. Mặc dù trời mưa nhưng anh Quang vẫn thi công lắp đặt, đến 13h thì hoàn tất tuyến. Khách hàng rất vui và cảm kích.
TGĐ Hoàng Việt Anh phát động “Người FTEL dùng ví Foxpay”
Theo thư phát động của Tổng Giám đốc Hoàng Việt Anh, sau hơn 20 năm cung cấp hạ tầng viễn thông và dịch vụ trực tuyến, FTEL chính thức phát triển ngành nghề kinh doanh mới – cung cấp dịch vụ trung gian thanh toán – với mong muốn đem đến một giải pháp tài chính số thông minh, an toàn, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng dịch vụ FTEL. Giải pháp tài chính số này chính là Foxpay.
Khi điều hành bán hàng như sale
Không chỉ làm tốt công việc của một điều hành là quản lý nhân sự tại đơn vị mà anh Mai Trọng Thiết còn được anh em gọi vui với cái tên “Thánh Sale” của TIN Thái Bình”. Sở dĩ anh Thiết được mọi người gọi như vậy bởi vì chỉ trong vòng nửa đầu tháng 3/2021, anh Thiết đã bán được 13 hợp đồng phát triển thuê bao, trở thành nhân sự bán mới tốt nhất của TIN tính đến thời điểm hiện tại.
Khi điều hành TIN bán hàng như sale
Không chỉ làm tốt công việc của một điều hành là quản lý nhân sự tại đơn vị mà anh Mai Trọng Thiết còn được anh em gọi vui với cái tên “Thánh Sale” của TIN Thái Bình”. Sở dĩ anh Thiết được mọi người gọi như vậy bởi vì chỉ trong vòng nửa đầu tháng 3/2021, anh Thiết đã bán được 13 hợp đồng phát triển thuê bao, trở thành nhân sự bán mới tốt nhất của TIN tính đến thời điểm hiện tại.
Chính thức ra mắt website vienthongtin.vn cho người nhà TIN
Sau một thời gian nghiên cứu, lên kế hoạch xây dựng website và chạy thử nghiệm, cuối cùng sản phẩm website vienthongtin.vn đã chính thức trình làng. Đây là kênh thông tin hữu hiệu cho cán bộ nhân viên cập nhật những thông tin mới nhất về công ty. Website bao gồm rất nhiều danh mục từ tin tức- sự kiện đến nội dung đào tạo, tuyển dụng,…
Chiến binh TIN “bật tung hố ga” triển khai cho khách hàng
Ngày 27/2, anh Đỗ Văn Thùy, TIN Đà Nẵng nhận được thông tin một ca triển khai mới. Anh Thuỳ liền đến nhà khách hàng khảo sát để lên phương án thi công. Tuy nhiên quá trình thi công gặp trở ngại là bị vướng hố ga với diện tích 1,5m. Thông thường hố này sẽ thuê xe cẩu để cẩu nắp hố ga mới triển khai được.
TIN Thái Bình dẫn đầu bán hàng nhờ phát triển thuê bao
Từ khi TIN triển khai chương trình đẩy mạnh phát triển thuê bao, Thái Bình luôn là đơn vị có thành tích tốt nhất và vượt chỉ tiêu được giao. Tính tới hết ngày 21/02, doanh thu trung bình của TIN Thái Bình đạt mức 5.780.000 đồng/người, đang tạm thời là đơn vị dẫn đầu toàn TIN.
TIN Thái Bình dẫn đầu bán hàng nhờ phát triển thuê bao
Từ khi TIN triển khai chương trình đẩy mạnh phát triển thuê bao, Thái Bình luôn là đơn vị có thành tích tốt nhất và vượt chỉ tiêu được giao. Tính tới hết ngày 21/02, doanh thu trung bình của TIN Thái Bình đạt mức 5.780.000 đồng/người, đang tạm thời là đơn vị dẫn đầu toàn TIN.
TIN Huế khai xuân lớp đào tạo quy trình chăm sóc khách hàng
Nằm trong chương trình đào tạo định kỳ tháng 2 của phòng đào tạo, ngày 22/2 TIN Huế đã tổ chức khai xuân lớp đào tạo nâng cao kỹ năng, quy trình phục vụ khách hàng, hướng đến mỗi cá nhân sẽ trở thành một đại sứ chăm sóc khách hàng.
Nhà TIN tìm ra Chiến sĩ sáu sao ngay trong thời khắc giao thừa
8h tối ngày 30 Tết, đang chuẩn bị kết thúc ca vụ cuối trong ngày thì anh Phạm Văn Nam, TIN Quảng Ninh 02 nhận được thông tin có thêm một khách hàng đang gặp sự cố kết nối internet. Không do dự, anh Nam vội di chuyển ngay. Đến nơi, anh rất bất ngờ khi nhà khách hàng có một cô con gái mắc bệnh trí tuệ không được như người bình thường.
TIN Hà Nội 07 kịp thời ứng cứu tập khách hàng lớn
Hôm qua, TIN Hà Nội 07 đã có một ca vụ ứng cứu thần tốc đến đêm cho cả một tòa nhà lớn với tập hơn một trăm khách hàng. Công cuộc ứng cứu được đánh giá là khá phức tạp, cần huy động lực lượng lớn để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, trong tòa nhà lại có khách hàng VIP nên sự khẩn trương, cấp bách càng được đội ứng cứu chú trọng hơn.
Tìm ra đại sứ chăm sóc khách hàng đầu tiên với việc làm đầy ý nghĩa
Ngày 2/2/2020 anh Nguyễn Viết Tráng, nhân viên kỹ thuật TIN Hà Nội 09 đã đến nhà khách hàng Nguyễn Thị Thắm ở Mai Lâm, Đông Anh lắp hợp đồng mạng. Gia đình chị Thắm có hoàn cảnh rất khó khăn, kinh tế hai vợ chồng cũng không được dư giả.
Anh em nhà TIN tăng cường ra quân trước thềm Tết Nguyên Đán
Thời điểm cận Tết, nhu cầu kết nối phục vụ giải trí dịp Tết cùng với học tập và làm việc online do dịch bệnh Covid khiến khối lượng công việc của nhà TIN tăng đột biến mấy ngày gần đây. Ngay lập tức, tinh thần đoàn kết, quyết tâm “một người làm việc bằng hai” được đẩy lên cao nhất.
Sự lột xác mạnh mẽ của TIN Hà Nội 09
Trong năm 2020 vừa qua, TIN Hà Nội 09 là một trong những đơn vị xuất sắc của Vùng 1 có sự bứt phá mạnh mẽ so với năm 2019. Các chỉ số KPI đã được cải thiện một cách rõ nét. Năng suất lao động và hiệu quả công việc đều được tăng lên. Hãy cùng nhìn lại những điểm sáng của TIN Hà Nội 09 trong thời gian qua nhé.
Anh em nhà TIN tăng cường ra quân trước thềm Tết Nguyên Đán
Thời điểm cận Tết, nhu cầu kết nối phục vụ giải trí dịp Tết cùng với học tập và làm việc online do dịch bệnh Covid khiến khối lượng công việc của nhà TIN tăng đột biến mấy ngày gần đây. Ngay lập tức, tinh thần đoàn kết, quyết tâm “một người làm việc bằng hai” được đẩy lên cao nhất.
Bí quyết trở thành “best sale nhà người ta”
Ở TIN Hà Nội 09, có một anh chàng kỹ thuật đang được mọi người nhắc đến với cái tên thân mật là “best sale nhà người ta”. Sở dĩ có cái tên vậy độc lạ như vậy vì chỉ chưa tới nửa tháng, anh ấy là thành công mang về 11 hợp đồng Combo net truyền hình. Chàng trai ấy không ai khác chính là anh Trần Đức Thanh.Hãy cùng xem cách anh Thanh tìm kiếm và có được nhiều hợp đồng như vậy nhé.
Tâm sự của một chiến sĩ yêu nghề
19h30 ngày 9/1/2021 tôi- Hoàng Mạnh Tùng nhân viên kỹ thuật của TIN Hải Phòng 02 cùng đồng đội Nguyễn Minh Khánh đã thấm mệt sau một ngày dài xử lý sự cố cho hơn 30 khách hàng bị ảnh hưởng. Ngay lúc này, thật khó để giữ cho đôi tay tôi khỏi run rẩy bởi nhiệt độ ngoài trời đang là 7 độ C. Những hạt mưa bay nhè nhẹ, tiếng nhạc xuân vang lên phía xa nhà văn hóa khiến lòng hai chúng tôi càng thêm rạo rực, muốn thật nhanh về với gia đình.
Ngôi vương bán hàng cao nhất gọi tên ai?
Tháng cuối năm 2020 là một tháng bùng nổ doanh số bán hàng của nhà TIN. Lần đầu tiên, TIN đạt mốc doanh thu cao nhất trong các tháng bán hàng vừa qua, tăng trưởng gần 50% so với cùng kì. Vậy mọi người có tò mò trong số 1.300 nhân sự tham gia bán hàng nhà TIN thì ai là người bán tốt nhất và đạt doanh thu bao nhiêu không? Hãy cùng TIN đi tìm nhân vật này nhé.
“Trùm bán Cam” của TIN Hải Dương đột phá doanh thu khủng
51 giao dịch thành công, doanh thu 61.808.000 đồng, đứng TOP 1 chi nhánh và TOP 2 toàn TIN, đó là thành tích nổi bật trong tháng 12 vừa qua của anh Hoàng Ngọc Tú, TIN Hải Dương 01. Đặc biệt, chỉ trong 01 tháng, anh Tú đã bán được 14 mắt Camera indoor và outdoor, đóng góp 26.598.000 đồng vào tổng doanh thu của tháng.
Hạnh phúc của nghề dịch vụ – Doãn Văn Quân (HN02)
11h trưa, anh Doãn Văn Quân, TIN Hà Nội 02 nhận được 1 ca triển khai combo net và box truyền hình. Dù đã gần đến giờ ăn trưa nhưng anh vẫn liên hệ ngay với khách hàng để đến triển khai.
Xuân này người nhà TIN ai cũng có quà Tết mang về
Lần đầu tiên, tất cả CBNV thuộc FTEL, FTI, TIN, PNC đều có quà tết Nguyên đán 2021 mang về. Mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, được trưởng đơn vị gửi tặng đến CBNV trước ngày tất niên
Nỗ lực đến giây phút cuối cùng
17h30 chiều ngày 21/12 anh Nguyễn Văn Bản, TIN Hải Phòng 02 vẫn đang trên cột điện xử lý sự cố cho khách hàng. Lúc này, anh nhận được thông tin có khu vực điện lực thanh thải, anh Bản vội đến thật nhanh để xử lý. Nhưng do điện lực khu vực trồng cột không cho mắc dây nên không thể thi công.
Vua bán box nhà TIN là ai?
Dù mới 2/3 chặng đường tháng 12 trôi qua nhưng cuộc đua bán box nhà TIN vẫn diễn ra sôi nổi, nhiều anh em kỹ thuật đã bán được số lượng box rất lớn. Tạm dẫn đầu trên bảng xếp hạng doanh thu về box lúc này chính là anh Nguyễn Cao Cường, TIN Hà Nội 04 với 17 chiếc Box 4K đã được bán ra trong 20 ngày qua.
Liên minh anh em mang trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng
Những lời chân thành, thắm đượm tình cảm này chính là món quà tinh thần vô giá dành cho 4 anh chàng kỹ thuật. Với kỹ thuật nhà TIN, mọi khách hàng đều cần sự cố gắng hết mình để mang lại trải nghiệm tốt. Còn đối với khách hàng, kỹ thuật nhà TIN thật đặc biệt, luôn để lại ấn tượng và cảm xúc chẳng thể nào quên.
Phòng hỗ trợ doanh nghiệp INDO cung cấp dung lượng gấp 10 lần cho Chung kết Cuộc đua số
Sau 1 ngày làm việc, TIN INDO đã hoàn thành việc cung cấp hạ tầng, kỹ thuật cho sự kiện Chung kết Cuộc đua số, diễn ra 19h30 tối 19/12.
Viễn thông FPT vào Top 10 thương hiệu được tin dùng nhất 2020
FPT Telecom vừa vinh dự nhận danh hiệu “Dịch vụ Internet được tin dùng nhất năm 2020”, trở thành 1 trong 10 thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng, bình chọn.
Chặng 1 khởi động bán hàng suôn sẻ
1/3 chặng đường của tháng 12 đi qua, nhà TIN đã có màn khởi động “chạy sân” rất tốt trong 10 ngày đầu tháng. Tính đến hết ngày 10/12, TIN đã ghi nhận tổng doanh thu tăng 58% so với cùng kì. 15 đơn vị có tỉ lệ hoàn thành doanh thu tháng trên 50%. Trong đó, rất nhiều chi nhánh đột phá với doanh thu khủng.
Thay đổi thái độ của khách hàng
9h ngày 7 tháng 12 năm 2020, anh Lê Chiến Chinh, kỹ thuật TIN Hà Nội 2 nhận được phiếu bảo trì khách hàng báo mất tín hiệu (lặp 3), anh Chinh đã nhanh chóng liên hệ đến xử lý.
TIN Hà Nội 03 bứt phá chỉ số chất lượng phát sinh checklist sau 7 ngày
Với mục tiêu đẩy mạnh chất lượng dịch vụ giai đoạn cuối năm, chỉ số tỷ lệ checklist phát sinh 7 ngày sau triển khai – bảo trì đang là trọng tâm được chú trọng tại Vùng 1. Trong tháng 11 vừa qua, TIN Hà Nội 03 là đơn vị có sự bứt phá trong việc cải thiện 2 chỉ số này. Hãy cùng xem sự thay đổi đó như thế nào nhé!
Vùng 2 bùng nổ doanh thu bán hàng
Trong tháng 11 vừa qua, Vùng 2 đã bất ngờ vươn lên vị trí TOP 2 toàn TIN về bán hàng với tổng doanh thu lên đến 679.870.000 đồng, tăng trưởng 96% so với cùng kì và vượt xa kế hoạch tháng 11 đề ra. 277/290 nhân sự tham gia bán hàng thành công với doanh thu trung bình 2.344.379 đồng/người. Tỉ lệ tăng trưởng doanh thu tháng 11 vượt mức 130%.
Mang theo đồ nghề…….đi ăn cưới
Bạn sẽ chọn mang gì khi đi dự đám cưới? Những bộ quần áo thật đẹp hay chiếc điện thoại để chụp nhiều tấm ảnh lung linh?…Với kỹ thuật nhà TIN, “phụ kiện” mang theo khi đi ăn cưới có thể là…thiết bị đồ nghề của công ty. Nếu bạn chưa tin hãy theo dõi câu chuyện có thật dưới đây nhé.
Kick-off bán hàng, TIN Hưng Yên bứt phá
Trong tháng 11, Ban dự án bán hàng nhà TIN đã có buổi kick off tại 2 văn phòng chi nhánh Hưng Yên. Đây là hoạt động giúp anh em kỹ thuật hiểu hơn giá trị cốt lõi, mục đích của việc bán hàng, có phương pháp bán hàng hiệu quả để cải thiện doanh số tốt hơn.
Dự án móc treo cáp thông minh
Nhằm giúp anh em kỹ thuật hạn chế leo thang hay không phải tiếp xúc gần với các lưới điện nguy hiểm, ý tưởng chốt cáp từ xa được nhóm nghiên cứu nhà TIN hình thành và hiện thực hóa với sản phẩm móc treo cáp thông minh.
TIN đồng hành cùng sự kiện “Vnexpress marathon Hanoi midnight 2020”
Từ đầu tháng 11, phòng Hỗ trợ khách hàng Doanh Nghiệp ( INDO ) đã tiếp nhận rất nhiều yêu cầu khảo sát, triển khai sự kiện lớn của các đơn vị như PayTV, Camera, Marketing. Nổi bật nhất là sự kiện “VnExpress Marathon Hanoi Midnight 2020” diễn ra vào 00h ngày 29/11 do FPT Camera là Đơn Vị đồng hành cùng với giải chạy.
Chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng mềm tháng 11/2020
Với mục tiêu xây dựng đội ngũ giảng viên kỹ năng mềm chất lượng cao, là cánh tay nối dài mang kỹ năng mềm phổ cập đến toàn nhân sự TIN, hướng tới trải nghiệm khách hàng tuyệt vời, hàng tháng phòng đào tạo HO sẽ tổ chức lớp nâng cao chuyển giao tài liệu do Ban giám đốc TIN trực tiếp chia sẻ.
Chương trình livetream tháng 11/2020 “Giới thiệu bạn bè” trên app myFPT
Chương trình livestream tháng 11 đã quay trở lại và phát sóng lúc 20h30 tối qua (25/11) trên kênh DVKH- FPT Telecom. Trong số livestream này, khán giả đã được khám phá tính năng “Giới thiệu bạn bè” trên app myFPT. Chương trình đón nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả, CBNV nhà TIN/Ftel.
LAN TOẢ KIẾN THỨC VÙNG 4
LAN TOẢ KIẾN THỨC VÙNG 4 Anh Trần Quốc Khánh – Giảng viên phòng Đào tạo không chỉ nhận trọng trách ứng cứu tại vùng gặp lũ mà còn thực hiện nhiệm vụ đem phương pháp hỗ trợ triển khai cáp thuê báo mới tới anh em vùng...
Bí quyết chinh phục giải iKhiến “tưởng khó mà dễ”
Nhiều thành viên nhà Cáo còn đang ngại ngần gửi sáng kiến của mình để tham gia cuộc thi iKhiến, hoặc đang loay hoay không biết nên làm thế nào để chinh phục Ban Giám khảo trong vòng thuyết trình Chung khảo. Hãy “bỏ túi” các ý đơn giản sau và áp dụng để “ẵm” giải về nhà dễ dàng.
Bí quyết bán hàng của điều hành TIN Bắc Giang
Ngày 28/10, anh Lý Văn Doanh, điều hành TIN Bắc Giang nhận được thông báo có khách hàng là chú Ngụy Thế Thắng tới quầy muốn lắp dịch vụ FPT. Ngay chiều hôm ấy, anh Doanh và quản lý User Đoàn Văn Luân đã cùng qua nhà khách hàng để tư vấn lắp đặt. Kết quả, anh Doanh đã bán được combo Super45, 3 AP N300T và 1 bộ Box OTT S500, mang về doanh thu 4.180.000 đồng cho chi nhánh Bắc Giang.
Đội quân chiến binh miền Bắc lên đường khắc phục bão số 9
Do ảnh hưởng của hoàn lưu bão số 9 rất mạnh đã gây thiệt hại lớn đến các tỉnh miền Trung, đặc biệt là khu vực Đà Nẵng, Huế, Quảng Nam,…
Hạnh phúc của nghề dịch vụ – Nguyễn Văn Chiến (YBI)
Ở huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái có một khách hàng lớn tuổi tên là Trần Thị Tý. Bà năm nay đã gần 90 tuổi, gia đình hoàn cảnh rất khó khăn. Các con bà đều đi làm xa nên bà chỉ sống một mình. Bà rất thích xem chương trình cải lương trên ti vi nên đã đăng ký dịch vụ truyền hình của FPT.
Anh em TIN INDO phối hợp hoàn thành ca vụ trong đêm
18h35 ngày 22/10, phòng hỗ trợ khách hàng doanh nghiệp INDO nhận được thông báo từ FTI nhờ kỹ thuật TIN qua hỗ trợ khách hàng là ngân hàng Techcombank. Một kênh quan trọng kết nối giữa trung tâm dữ liệu và hệ thống backup của ngân hàng bị ngắt kết nối P2P (DC – DR). Nhận thấy đây là ca vụ quan trọng cần xử lý gấp, TIN INDO ngay lập tức đã cử các nhân sự giỏi tới hỗ trợ.
Phía sau người nhân viên toàn diện là người thầy yêu nghề
Phía sau người nhân viên toàn diện là người thầy yêu nghề
Câu chuyện cứu net giản dị mà ấm lòng
6h tối một ngày cuối thu, TIN Hà Nội 08 nhận được một ca bảo trì mạng gấp. Khách hàng là người lớn tuổi có con đi xuất khẩu lao động, hàng ngày gia đình thường nói chuyện và hỏi han sức khỏe công việc qua ứng dụng facebook để vơi đi nỗi nhớ nhà và nhớ con. Tuy vậy, đã 3 4 ngày hôm nay, khách hàng bị mất liên lạc với con.
Những chiến binh TIN thầm lặng
Mấy ngày nay, cả nước đang hướng về khúc ruột miền Trung, nơi bà con đang ngày đêm gồng mình chinh chiến với những đợt lũ lớn thì chính nơi đây các chiến binh TIN HUE cũng đang dốc hết sức khắc phục sự cố, giúp khách hàng kết nối lại đường truyền.
NGƯỜI THẦY MỚI TRONG THỜI CHIẾN TẠI VĨNH PHÚC
NGƯỜI THẦY MỚI TRONG THỜI CHIẾN TẠI VĨNH PHÚC Chi nhánh Vĩnh Phúc vẫn luôn là điểm nóng của Vùng 2, là đơn vị đã và đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc thi đua hoàn thành chỉ số KPI.
Cùng TIN VĨNH PHÚC lột xác mạnh mẽ
Từ 2018 đến nay, TIN Vĩnh Phúc luôn hoạt động trong tình trạng: 80% nhân sự mới, các chỉ số luôn ở mức báo động và thường xuyên “đội sổ” trong các bảng xếp hạng của toàn TIN. Vậy nhưng, chỉ sau 3 tháng, Vĩnh Phúc đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Hãy cùng dõi theo hành trình lột xác của Vĩnh Phúc nhé!
Chân dung người chiến binh TIN toàn diện
Ở TIN Vĩnh Phúc, chắc hẳn ai cũng biết tới Nguyễn Văn Lợi, anh chàng nhân viên kỹ thuật chăm chỉ, gương mẫu và tận tâm với công việc. Trong tháng 9 vừa qua, anh Lợi là một trong ít những nhân sự giỏi tại đơn vị đạt cả 10 chỉ số. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về anh chàng này nhé!
D2/RG3/RG6M Chuyển đổi Working mode Converter – modem
D2/RG3/RG6M Chuyển đổi Working mode Converter – modem
Clip: Hướng dẫn sử dụng khoan bề mặt tường và bê tông
Clip: Hướng dẫn sử dụng khoan bề mặt tường và bê tông cho anh em TIN.
Clip: Hướng dẫn sử dụng khoan và mũi khoan
Clip: Hướng dẫn sử dụng khoan và mũi khoan dành cho anh em TIN.
Nhà TIN – PNC cập nhật chức năng “Thu nhập” trong ứng dụng hỗ trợ quản lý công vụ KTV
Xuất phát từ nhu cầu thiết yếu của người dùng, trong bản cập nhật mới nhất của My TIN – PNC, chức năng tính Tool lương tự động và lương Real-time sẽ được đưa vào thử nghiệm. Đây được xem là một trong những bước ngoặt đánh dấu sự phát triển đột phá của ứng dụng khi tối ưu được thời gian, nguồn nhân lực cũng như mang đến độ chính xác cao nhất.
Cô gái đi vào vùng dịch
Áo bảo hộ, khẩu trang, kính chắn, găng tay kín mít từ đầu tới chân. Nhìn thấy hình ảnh này chắc mọi người đều nghĩ đây là một nhân viên y tế, một nhân viên kỹ thuật hay một người thường trực ở các chốt của khu vực cách ly.
Nỗ lực giữ chân khách hàng trong đêm mưa
18h30 tối chủ nhật ngày 27/09, TIN Hà Nội 02 nhận được 1 checklist bảo trì gấp của một khách hàng tại khu vực quận Hoàn Kiếm. Lúc này trời đã tối muộn lại mưa rất to. Anh điều hành Nguyễn Nhật Linh vội liên hệ khách hàng để hẹn sáng hôm sau tới xử lý nhưng khách hàng tỏ thái độ rất kiên quyết, yêu cầu xử lý ngay nếu không sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng, không thanh toán cước dịch vụ.
Chiến binh TIN bán hàng không màng Covid
Dịch covid quay trở lại khiến mọi thứ trở nên khó khăn, các lĩnh vực trong đời sống đều bị ảnh hưởng. Tuy nhiên, không vì thế mà tinh thần bán hàng của các chiến binh nhà TIN bị giảm sút. Tiêu biểu là anh Hoàng Ngọc Tú đến từ TIN Hải Dương.
Support Online nhà TIN xuất sắc “ẵm” giải vàng cuộc thi iKhiến tháng 09
Sáng kiến hỗ trợ từ xa Support Online nhà TIN xuất sắc “ẵm” giải vàng cuộc thi iKhiến tháng 09 . Trong số thứ 2 của cuộc thi iKhiến – cuộc thi tôn vinh các sáng kiến, sáng tạo đổi mới do Tập đoàn FPT tổ chức, hình thức hỗ trợ từ xa (SO) được nhà TIN mang đi dự thi đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía Ban giám khảo.
Hỗ trợ khách hàng online từ xa – Tăng hiệu quả, giảm chi phí
Để ảnh hưởng của dịc Covid-19 và áp dụng mô hình chuyển dịch 100% đào tạo online buổi đào tạo “Hỗ trợ khách hàng từ xa” dành cho anh em kỹ thuật nhà TIN đã được triển khai
Góc chiến binh chính trực
Cách đây vài ngày, tài khoản ngân hàng của anh Nguyễn Văn Tiến – NV Kỹ thuật Hạ tầng, chi nhánh Thái Bình bỗng nhận được số tiền 50 triệu đồng. Anh Tiến rất bất ngờ vì không biết số tiền này từ đâu. Sau đó, anh đã tìm hiểu và biết được rằng số tiền này do một người lạ ở Hải Dương chuyển nhầm.
Chiến binh cứu nét trong đêm trời mưa gió
20h30 một tối chủ nhật của tháng 8, Phòng Hỗ Trợ Khách Hàng Doanh Nghiệp (INDO) nhận được một ca bảo trì mất kết nối của khách hàng là Đài truyền hình kỹ thuật số VTC, yêu cầu xử lý gấp luôn trong đêm để không bị gián đoạn việc phát sóng trên truyền hình.
Tấm gương người đội trưởng toàn diện và mẫu mực
Ở TIN Hải Phòng, ai cũng biết đến anh điều hành Vũ Duy Quân, một người cán bộ tận tình với anh em, tâm huyết với công ty và nghề dịch vụ kỹ thuật. Trong hành trình đi tìm nhân vật truyền cảm hứng hôm nay, chúng ta cùng đến với Hải Phòng và gặp gỡ anh chàng điều hành này nhé!
Ca triển khai mới đặc biệt của một khách hàng tại Hà Tĩnh
Gia đình có bác trai đi bộ đội không may bị chất độc màu da cam nên hai anh con trai sinh ra mang trong mình những khiếm khuyết về cơ thể, người bị mù, người thì câm điếc.
Clip: Hướng dẫn sử dụng khoan bề mặt đá
Clip: Hướng dẫn sử dụng khoan bề mặt đá dành cho anh em TIN.
“Quả ngọt” cho câu chuyện: “Nhiệt tâm” CSKH có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn
Kết thúc tuần đầu tiên triển khai Chiến dịch Thu Đông 2020, CEO FTEL Hoàng Việt Anh đã trao thưởng Gold cho 2 tác giả đến từ SG08 và YBI bởi câu chuyện nhân văn được chia sẻ trong quá trình onsite của họ. Ngoài ra, PTGĐ Chu Hùng Thắng cũng sẽ tài trợ thêm 1 giải cho Câu chuyện hay nhất vào những tuần tiếp theo.
Tinh thần chiến binh nhà TIN khi hỗ trợ Huế
Ngay khi vừa tới Huế, đội ứng cứu của nhà TIN gồm 92 thành viên đã nhanh chóng ổn định, bắt tay ngay vào cuộc chiến cùng Huế dập tồn và khắc phục những sự cố hạ tầng, thuê bao sau cơn bão.
Những ấn tượng không thể nào quên khi tới Huế
Cuộc chiến tại Huế của đội quân nhà TIN chỉ kéo dài 5 ngày nhưng đã làm nên những con số ấn tượng: 7540 số giao dịch được xử lý trực tiếp, 1007 khách hàng được hỗ trợ online, 795 ngày công được ghi nhận, 23 giao dịch là năng suất nhân sự cao nhất, 210 000m cáp được sử dụng,…Bên cạnh đó, còn rất nhiều điều ấn tượng khác mà các chiến binh nhà TIN đã trải qua trong lần ứng cứu Huế vừa rồi. Chúng ta cùng lắng nghe những chia sẻ đó nhé!
Bí quyết “SẠCH LƯỚI” điểm 1 CSAT của người cán bộ Điều hành tài ba
Trong giới điều hành nhà TIN, hẳn nhiều người sẽ biết đến anh Sầm Văn Ba- cán bộ điều hành của Cao Bằng nổi tiếng với sự nhiệt huyết, tận tình với anh em trong đơn vị. Không những vậy, anh luôn làm tốt những công việc của đơn vị giao phó và cho đến nửa đầu tháng 09, anh là một trong ít những điều hành có 0% điểm 1 CSAT. Hãy cùng xem, bí quyết “giữ sạch lưới” điểm 1 CSAT dịch vụ của vị điều hành tài ba này nhé!
TIN chung tay khắc phục sự cố sau bão số 5 ở Huế
Ngay khi cơn bão số 5 quét qua các tỉnh miền Trung, FPT Telecom đã tập trung nhân lực và vật lực về các vùng đang chịu thiệt hại nặng nhất để có thể nhanh chóng đảm bảo kết nối cho người dùng.
Yêu thương trao đi là yêu thương còn mãi!
Với sứ mệnh cao đẹp của mình là nguồn động viên kịp thời, thiết thực với những anh em nhà TIN có hoàn cảnh khó khăn, Quỹ đồng đội TIN 2020 trong thời gian vừa qua đã trích một phần ngân sách để dành tặng cho cán bộ nhân viên ốm mất sức và thân nhân mắc bệnh hiểm nghèo giúp các gia đình khắc phục phần nào khó khăn trước mắt.
Tinh thần chiến binh hỗ trợ khách hàng từ xa trong mùa dịch
Trong mùa dịch Covid trở lại như hiện nay, việc hạn chế di chuyển và tiếp xúc với bên ngoài là rất cần thiết. Dựa trên tiêu chí đó, đội hỗ trợ từ xa (SO) của nhà TIN đã phát huy thế mạnh của mình và trở thành phương án tối ưu hỗ trợ khách hàng kịp thời, nhanh chóng trong mùa dịch.
Hải Dương và cuộc chiến chống Covid
Chỉ trong 2 này 13 và 14/08, Hải Dương liên tiếp phát hiện ra những ca nhiễm COVID mới trong cộng đồng. Điều đáng chú ý là các ca nhiễm mới đều không liên quan đến ổ dịch Đà Nẵng và chưa xác định được F0
Với tình trạng diễn biến dịch bệnh phức tạp như vậy, tỉnh Hải Dương đã thực hiện dãn cách toàn thành phố bắt đầu từ 0h ngày 14/8/2020
24 giờ “đổ mồ hôi” khắc phục sự cố cháy tại “điểm dịch” xã Liên Hồng, tỉnh Hải Dương
Sự cố cháy lớn vừa qua tại cột điện thuộc khu vực xã cách ly trên địa bàn tỉnh Hải Dương đã khiến các thành viên Kỹ thuật của Chi nhánh đổ không ít mồ hôi, công sức để khắc phục nhanh chóng. Khó khăn nay “cộng” thêm khó khăn, nhưng những “chiến binh” vẫn không nản lòng.
Hành trình đi 10 cây số tìm mua… bóng đèn cho vị Khách hàng đặc biệt tại Chi nhánh Huế
Anh Trần Văn Mạnh – nhân sự TIN Chi nhánh Ninh Bình là một trong số gần 150 thành viên Kỹ thuật ứng cứu sau bão số 05 tại Huế. Chuyến công tác những ngày cuối tháng 9 đối với anh rất khác so với trước đây, bởi anh được gặp những vị Khách hàng miền Trung đặc biệt, trong một tâm thế cũng rất đặc biệt.
Kick off bán hàng- Hưng Yên bứt phá
Kick off bán hàng Hưng Yên bứt phá Trong tháng 11, Ban dự án bán hàng nhà TIN đã có buổi kick off tại 2 văn phòng chi nhánh Hưng Yên. Đây là hoạt động giúp anh em kỹ thuật hiểu hơn giá trị cốt lõi, mục đích của việc bán hàng, có phương pháp bán hàng hiệu quả để cải...
Tìm hiểu “chiêu thức” bán hàng của top chiến binh có doanh thu “khủng”
Trong các tháng cuối năm 2020, tinh thần bán hàng của anh em nhà TIN đã có sự cải thiện và bứt phá rõ rệt. Tháng 11, TIN có 118 nhân sự đạt doanh thu bán hàng trên 5.000.000 đồng. Trong đó, có 16 chiến binh xuất sắc đạt doanh thu trên 10.000.000 đồng. Hãy cùng theo chân các chiến binh bán hàng để tìm hiểu cách “chốt đơn” dễ dàng của họ nhé!