TIN Hà Nội 03 bứt phá chỉ số chất lượng phát sinh checklist sau 7 ngày
ới mục tiêu đẩy mạnh chất lượng dịch vụ giai đoạn cuối năm, chỉ số tỷ lệ checklist phát sinh 7 ngày sau triển khai – bảo trì đang là trọng tâm được chú trọng tại Vùng 1. Trong tháng 11 vừa qua, TIN Hà Nội 03 là đơn vị có sự bứt phá trong việc cải thiện 2 chỉ số này. Hãy cùng xem sự thay đổi đó như thế nào nhé!
Hành động để thay đổi
Nửa đầu tháng 11, TIN Hà Nội 03 có tỷ lệ checklist phát sinh 7 ngày sau triển khai – bảo trì lần lượt là 7,84% và 8,29%. Sau khi có những hành động quyết liệt, kết thúc tháng 11, các chỉ số này giảm lần lượt còn 4,60% và 6,57%.
Để đạt được kết quả này, chi nhánh đã chủ động phối hợp với Phòng Quản lý nghiệp vụ tiến hành họp trao đổi với 10 nhân sự có chỉ số phát sinh cao nhất, đồng thời có những cam kết và động viên tinh thần anh em. Với các nhân sự mới, đơn vị cũng cắt cử điều hành kiêm giảng viên nội bộ đi cùng để cải thiện các kỹ năng xử lý tình huống. Các anh em cùng nhau phân tích cụ thể từng trường hợp phát sinh checklist để tìm ra phương án hạn chế những lần sau.
Thay đổi cách thi công để cải thiện chất lượng
Anh Bùi Huy Đường là nhân sự tiến bộ rất nhiều trong việc cải thiện tỉ lệ phát sinh checklist chia sẻ: “Trước kia mình thường thi công một cách vội vàng, chưa thật sự để tâm đến những tiểu tiết nhưng khi có sự nhìn nhận và thay đổi, mình nhận ra cần phải thi công cẩn thận hơn, chắc chắn hơn, đúng và đủ các bước. Như vậy sẽ hạn chế phát sinh checklist”.
Để khích lệ và động viên anh em, trong tháng 12 này, TIN cũng triển khai nhiều chương trình thi đua hấp dẫn để anh em các đơn vị tiếp tục cố gắng giảm tỉ lệ phát sinh sau triển khai và bảo trì, nâng cao chất lượng dịch vụ. Chúc tất cả các đơn vị sẽ đạt được kết quả tốt nhất.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...