LÝ GIẢI “TẤT TẦN TẬT” VỀ CHƯƠNG TRÌNH 154!!!
Được phát động từ ngày 14/04, “Chương trình 154” đã chính thức tạo ra một “cú nổ” lớn đến với tất cả các cá nhân, đơn vị trên toàn Khối QLĐT. Không chỉ là một chương trình thi đua, 154 còn là cơ hội để tất cả anh em có môi trường học hỏi, nâng cao năng lực của bản thân trước những thử thách lớn trong thời gian sắp tới.
I. MỤC TIÊU VÀ Ý NGHĨA CHƯƠNG TRÌNH 154
Nâng cao hiệu quả trong công tác triển khai bảo trì và chất lượng dịch vụ nhằm gia tăng trải nghiệm khách hàng luôn là nhiệm vụ trọng tâm của toàn TINPNC. Trước thời cơ và thách thức mới, Khối QLĐT đặt quyết tâm bứt phá lớn trên hành trình chinh phục sự hài lòng, niềm tin yêu của khách hàng.
Lý giải về ý nghĩ của cái tên “Chương trình 154”, Trưởng Ban chỉ đạo Dự án anh Cù Xuân Chung – Giám đốc Trung tâm Triển khai Bảo trì Miền Bắc cho biết: “Đặt 1 mục tiêu “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” là kim chỉ nam hành động trong suốt năm 2023, Ban chỉ đạo chương trình sẽ thực hiện “5 xung kích – 4 đồng hành” để tạo ra động lực và hành trang vững vàng giúp anh em chinh phục thắng lợi mục tiêu.”
II. “5 XUNG KÍCH – 4 ĐỒNG HÀNH”
Được coi là chiến thuật hành động trong suốt Chương trình 154, “5 xung kích – 4 đồng hành” sẽ là 9 hành động đã được lên kế hoạch cụ thể dành cho tất cả anh em. Với hành động trọng tâm là “nâng cao năng lực đội ngũ”, chương trình kỳ vọng từ cấp Quản lý, Đội trưởng đến anh em kỹ thuật sẽ nỗ lực hết mình để tự làm mới mình, nâng cao năng suất và hiệu quả lao động.
III. LỘ TRÌNH TRIỂN KHAI
Chương trình sẽ kéo dài trong 9 tháng với lộ trình 3 giai đoạn. Mỗi giai đoạn sẽ bao gồm các kế hoạch hành động khác nhau, là tiền đề cho mỗi bước tiến quan trọng để các chiến binh nhà TINPNC tiến dần tới mục tiêu và hoàn thành chương trình.
Giai đoạn 1 – Quý 2: THI CÔNG CHẤT LƯỢNG – NĂNG SUẤT
Giai đoạn 2 – Quý 3: THI CÔNG CHUẨN – ĐẸP
Giai đoạn 3 – Quý 4: THI CÔNG HIỆU QUẢ – TỐI ƯU
Mang khẩu quyết “Xây chất lượng – Dựng niềm tin”, xin chúc anh em trên toàn TINPNC sẽ dốc sức, đồng lòng để thực hiện thắng lợi sứ mệnh mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...