Ở TIN Hà Nội 09, có một anh chàng kỹ thuật đang được mọi người nhắc đến với cái tên thân mật là “best sale nhà người ta”. Sở dĩ có cái tên vậy độc lạ như vậy vì chỉ chưa tới nửa tháng, anh ấy là thành công mang về 11 hợp đồng Combo net truyền hình. Chàng trai ấy không ai khác chính là anh Trần Đức Thanh.Hãy cùng xem cách anh Thanh tìm kiếm và có được nhiều hợp đồng như vậy nhé.

Tìm tập khách hàng cho riêng mình

Vào TIN được hơn 5 năm nay, anh Thanh đã và đang giữ vững cho mình hình ảnh chuẩn mực của một người nhân viên kỹ thuật. Trong bộ đồng phục TIN quen thuộc, anh thường xuyên chia sẻ công việc hằng ngày của mình lên mạng xã hội facebook để mọi người tin tưởng, cũng là cách anh tạo “thương hiệu” cho bản thân mình: “Trong tháng này, mình tập trung đăng tin giới thiệu sản phẩm dịch vụ net và truyền hình của công ty để ai có nhu cầu thì liên hệ mình triển khai. Đối tượng khách hàng mình hướng tới chính là người thân, bạn bè và bà con hàng xóm xung quanh.”

Ở TIN Hà Nội 09, có một anh chàng kỹ thuật đang được mọi người nhắc đến với cái tên thân mật là “best sale nhà người ta”. Sở dĩ có cái tên vậy độc lạ như vậy vì chỉ chưa tới nửa tháng, anh ấy là thành công mang về 11 hợp đồng Combo net truyền hình. Chàng trai ấy không ai khác chính là anh Trần Đức Thanh.Hãy cùng xem cách anh Thanh tìm kiếm và có được nhiều hợp đồng như vậy nhé.

 

Tìm tập khách hàng cho riêng mình

Vào TIN được hơn 5 năm nay, anh Thanh đã và đang giữ vững cho mình hình ảnh chuẩn mực của một người nhân viên kỹ thuật. Trong bộ đồng phục TIN quen thuộc, anh thường xuyên chia sẻ công việc hằng ngày của mình lên mạng xã hội facebook để mọi người tin tưởng, cũng là cách anh tạo “thương hiệu” cho bản thân mình: “Trong tháng này, mình tập trung đăng tin giới thiệu sản phẩm dịch vụ net và truyền hình của công ty để ai có nhu cầu thì liên hệ mình triển khai. Đối tượng khách hàng mình hướng tới chính là người thân, bạn bè và bà con hàng xóm xung quanh.”

Xác định mục tiêu và tư vấn chính xác

Anh Thanh chia sẻ: “Ngay từ đầu tháng, Ban Giám Đốc chi nhánh và các anh quản lý, điều hành đã truyền thông đến anh em kỹ thuật, xác định mục tiêu cho chiến dịch 70K chính là là hướng đến phát triển thuê bao, thi đua bán hàng. Nhờ có sự quan tâm, sát sao đó nên mình luôn trú tâm để bám sát mục tiêu.”

Theo anh Thanh, việc hiểu rõ các thông tin giá cước, chính sách, khuyến mại của dịch vụ để chia sẻ với khách hàng rất quan trọng. Ngoài ra, việc thi công nhanh, thẩm mỹ cũng là cách để khách hàng thấy yên tâm, tin tưởng vào chuyên môn kỹ thuật của mình. Sau khi triển khai xong, anh Thanh luôn luôn hướng dẫn, khuyến cáo khách hàng cách sử dụng sản phẩm để hạn chế việc phát sinh checklist sau này. Nhiều gia đình xung quanh khi thấy anh thi công và tư vấn cũng đã trở thành khách hàng của anh. Bởi vậy, có hôm anh còn kí được 3 hợp đồng thuê bao mới/ngày.

Xin chúc anh Thanh sẽ tiếp tục cuộc hành trình phát triển thuê bao mới đến với nhiều khách hàng hơn nữa cùng TIN Hà Nội 09 về đích thành công trong chiến dịch 70K này.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...