NẮM BẮT TÂM LÍ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT KHÁNH HÒA ĐẠT DOANH THU KHỦNG TỪ BÁN THIẾT BỊ

Tận dụng tối đa lợi thế về kỹ thuật cùng với sự nhanh nhẹn về khả năng nắm bắt tâm lí khách đã giúp anh Nguyễn Bá Tiến (Kỹ thuật Onsite KHA) đạt doanh thu hơn 40 triệu đồng chỉ trong tháng 09 từ việc tư vấn bán thiết bị thành công cho khách hàng.

Chia sẻ về bí quyết bán được số lượng lớn thiết bị, anh Tiến cho rằng Kỹ thuật cần am hiểu rõ về các loại thiết bị, nắm bắt được từng nhu cầu của khách hàng để tư vấn phù hợp với từng mô hình nhà khác nhau.

“Với mỗi ca bảo trì anh thường hỏi thăm trước những vấn đề khách hàng đang gặp phải, khảo sát và kiểm tra tín hiệu đường truyền, đo sóng wifi ở những vị trí mà khách hàng hay gặp tính trạng mạng chậm, yếu. Anh sẽ cho khách hàng trực tiếp thấy kết quả và giải thích nguyên nhân, sau đó sẽ tư vấn nên lắp thêm thiết bị phụ để sử dụng tốt hơn. Đối với những khách hàng nhà có diện tích nhỏ thường chơi game thì anh sẽ kiểm tra và tư vấn những dòng modem mới tốt hơn, có tính năng phát được song 5G để khách hàng trải nghiệm game tốt hơn. Kỹ thuật trước tiên phải ‘’tìm được bệnh’’ để nắm bắt được lỗi, từ đó đưa ra hướng xử lý để đảm bảo khách hàng sử dụng tốt mới dễ dàng bán được thiết bị.’’ – anh Tiến chia sẻ

Không phải ca tư vấn nào anh Tiến cũng dễ dàng nhận được cái gật đầu của khách hàng, có rất nhiều khách hàng khó tính ban đầu không đồng ý tư vấn nâng cấp hoặc bổ sung thiết bị, tuy nhiên bằng sự kiên nhẫn của mình, hiểu rõ tâm lí ‘’trăm nghe không bằng một thấy’’ anh Tiến quyết định để khách hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí trong một thời gian nhất định, khi khách hàng sử dụng ổn định như những gì mình tư vấn, anh nhanh chóng chốt đơn thành công. Bên cạnh đó, anh Tiến cũng giới thiệu với khách hàng về những mô hình tương tự mình đã xử lý trước đó để tạo thêm sự tin tưởng của khách hàng.

“Gần đây nhất có 1 hợp đồng khách hàng nhất quyết không tiếp tục sử dụng dịch vụ. Khi đến kiểm tra xử lý thì phát hiện nhà khách hàng đang dùng dòng modem cũ bị lỗi sóng wifi. Vừa giải thích nguyên nhân thiết bị lỗi, anh vừa tư vấn cho khách hàng nâng cấp thiết bị mới. Ban đầu khách hàng từ chối vì cân nhắc về giá, anh chọn loại thiết bị phù hợp và trực tiếp gắn để khách hàng trải nghiệm 30 phút. Sau khi thấy sử dụng tốt hơn, khách hàng rất vui, anh còn bán thêm được 2 Box cho TV đời cũ không sử dụng được Youtube. – anh Tiến kể lại

Với thành tích bán hàng nổi bật của mình, anh Tiến luôn duy trì phong độ nằm trong CLB Binh Chủng Đặc Nhiệm thuộc top nhân sự có doanh số cao nhất PNC. Chính việc thông hiểu kĩ về các sản phẩm, tạo dựng lòng tin để mang đến những giải pháp phù hợp, không chỉ tư vấn đơn thuần mà tạo cơ hội để khách hàng tự trải nghiệm trực tiếp sản phẩm là chìa khóa để giúp anh Tiến thành công trong việc chinh phục được mọi khách hàng. Với quyết tâm đặt ra trong tháng mới, anh Tiến tự tin sẽ bứt phá mạnh mẽ để đưa đơn vị mình nhanh chóng chạm đích trên đường đua doanh số của PNC.

Mỹ Xưa

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *