Tăng cường đào tạo nâng cao CLDV tại các chi nhánh KTM, DNI03

Nằm trong chuỗi chương trình đào đạo, nhằm mục đích thúc đẩy và nâng cao các chỉ số ở các chi nhánh, vừa qua Đoàn công tác PNCHO bao gồm đại diện Phòng Nghiệp Vụ, Phòng Đảm bảo chất lượng, Phòng Đào Tạo đã có chuyến thăm hỏi, động viên tinh thần anh em chi nhánh Kon Tum, trực tiếp phối hợp cùng chi nhánh giải quyết các khó khăn. Cùng thời điểm, Phòng Đào tạo cũng tổ chức lớp Nâng cao chất lượng bảo trì cho chi nhánh DNI03 giúp anh em được đào tạo trực tiếp, giải đáp kịp thời những thắc mắc trong quá trình làm việc.

Tại Kon Tum, anh em chi nhánh đã được tham gia đào tạo Kỹ năng mềm, quản lý công việc cá nhân, làm việc nhóm giữa nhân sự và quản lý cùng chị Nguyễn Phương Thảo Vy – Giảng viên Kỹ năng mềm của PTC, nhằm tăng cường các kỹ năng giúp kỹ thuật tự tin giải quyết các tình huống thực tế trong công việc. Ngoài ra, Phòng PTQ cũng đào tạo hướng dẫn các phương án nâng cao CLDV hiệu quả, kiểm tra CCDC, kỹ thuật thi công, an toàn lao động,…Bên cạnh đó, Phòng Nghiệp Vụ 2 cũng tăng cường công tác đào tạo cho Quản lý User ở chi nhánh giúp anh em thích ứng và hòa nhập với công việc, nâng cao hiệu quả quản lý.

Trước tình trạng nhiều nhân sự mới, chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý lỗi ở DNI03, Phòng Đào tạo cũng chủ trương tổ chức lớp Nâng cao chất lượng bảo trì với mục tiêu giúp cho NVKT và Onsite nâng cao chất lượng bảo trì, giảm checklist lặp, nâng cao chất lượng dịch vụ trong đó giảm CSAT 1 2 và tăng CSAT 5.

Theo đó, Buổi đào tạo tập trung các nội dung liên quan đến giới thiệu các tool hỗ trợ xử lý lỗi, các bước xử lý lỗi chung, đưa ra các case study điển hình về các lỗi NET,WIFI, IPTV, CAMERA, GAME,…hướng dẫn anhem tìm nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý,…Thông qua buổi học, anh em đã cập nhật và củng cố được nhiều kiến thức bổ ích, có thể vận dụng kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn cùng các kỹ năng để đưa ra hướng giải quyết xử lý dứt điểm vấn đề giảm checklist lặp, cải thiện các chỉ số về CLDV tại chi nhánh.

Chuỗi đào tạo nhằm đáp ứng kịp thời hỗ trợ giải quyết các khó khăn còn tồn đọng, nhu cầu đào tạo trực tiếp của chi nhánh, giải đáp nhanh chóng những thắc mắc trong quá trình triển khai bảo trì của anh em khu vực.

TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG LỚP ĐÀO TẠO ĐẦU TIÊN DÀNH CHO KTV PRO

TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG LỚP ĐÀO TẠO ĐẦU TIÊN DÀNH CHO KTV PRO

Thực hiện kế hoạch nâng cao năng lực đội ngũ, 48 KTV PRO trên toàn quốc vừa được triển khai đào tạo nội dung Bộ giao thức mạng TCP/IP. Lớp đào tạo được tổ chức dưới hình thức Live/ Learning qua phần mềm Webex với sự tham gia giảng dạy của anh Nguyễn Hữu Phúc – Trưởng phòng CSKH tại nhà MB và anh Huỳnh Thiên Phú – Trưởng phòng CSKH tại nhà MN.

BẢN TIN AN TOÀN ĐIỆN SỐ 01 – NHẬN BIẾT LƯỚI ĐIỆN

BẢN TIN AN TOÀN ĐIỆN SỐ 01 – NHẬN BIẾT LƯỚI ĐIỆN

BẢN TIN AN TOÀN ĐIỆN SỐ 01 - NHẬN BIẾT LƯỚI ĐIỆN Với mong muốn giúp CBNV đảm bảo an toàn trong thi công, hướng tới việc phục vụ khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp, phòng Đào tạo TINPNC chính thức ra mắt BẢN TIN AN TOÀN ĐIỆN được phát sóng định kỳ vào thứ 3 hàng...

“THẨM MỸ TRONG THI CÔNG” MANG LẠI NHỮNG Ý NGHĨA GÌ??

“THẨM MỸ TRONG THI CÔNG” MANG LẠI NHỮNG Ý NGHĨA GÌ??

“THẨM MỸ TRONG THI CÔNG” MANG LẠI NHỮNG Ý NGHĨA GÌ?? Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về tính thẩm mỹ của khách hàng, bên cạnh việc đảm bảo đường truyền, kỹ thuật PNC cần có sự trau chuốt hơn trong việc lắp đặt đường dây thẳng tắp và đẹp mắt khi thi công tại nhà...