Tổ chức Đào tạo “Trải nghiệm đạt CEM 5” cho Phòng Kỹ thuật Bạc Liêu

Nằm trong chuỗi chương trình đào tạo theo yêu cầu của các chi nhánh, nhằm mục đích thúc đẩy và nâng cao số lượng điểm CEM cho CBNV Phòng Kỹ thuật Bạc Liêu, Phòng Đào tạo – Truyền thông (PTC) đã tổ chức Khóa học “Trải nghiệm đạt điểm CEM 5’’ với sự tham gia của toàn thể CBNV tại chi nhánh.

Theo đó, các thành viên đã tích cực tham gia trao đổi cùng anh Trương Công Hậu – Giảng viên nội bộ và chị Nguyễn Phương Thảo Vy – Giảng viên Kỹ năng mềm về những trải nghiệm đạt điểm CEM 5 của khách hàng, những phương pháp nhằm nâng cao trải nghiệm sản phẩm của khách hàng và nâng cao trải nghiệm dịch vụ của khách hàng. Từ đó tăng cường các kỹ năng giúp kỹ thuật tự tin khi tư vấn và giải thích với khách hàng, tăng trải nghiệm của khách hàng thông qua quy trình chuẩn, đảm bảo chuyên môn về thiết bị, kỹ thuật.

Nội dung của khóa học hướng tới việc phân tích các yếu tố kỹ thuật trên 4 case study như: Củng cố và bổ sung thêm kiến thức network căn bản; giúp nhân viên nắm rõ các vấn đề về thông số, tính năng, cấu hình thiết bị để phục vụ các nhu cầu từ phía khách hàng; Làm đúng quy trình và kỹ năng xử lý nhằm tìm ra được nguyên nhân và xử lý lỗi; Cách hỗ trợ các nhu cầu phát sinh như thêm hoặc nâng cấp thiết bị,… Ngoài ra, Khóa học còn hướng dẫn Kỹ thuật áp dụng kiến thức chuyên môn để giải thích, chứng minh làm sao cho khách hàng thấy được sự hiệu quả sau triển khai – bảo trì, đồng thời hướng dẫn khách hàng cách sử dụng sản phẩm dịch vụ sao cho tối ưu nhất.

Với tinh thần ham học hỏi của các thành viên tham dự, buổi Đào tạo diễn ra trong không khí sôi nổi, hào hứng với hàng loạt câu hỏi bổ ích được đưa ra. Buổi đào tạo đặc biệt được diễn ra trong vòng 150 phút đã đem đến những trải nghiệm thú vị cho anh em kỹ thuật Bạc Liêu. Kết thúc buổi đào tạo, anh em kỹ thuật đã đúc rút thêm được nhiều kỹ năng, kinh nghiệm thông qua bài học và những trao đổi bổ ích. Qua đó, còn giúp đáp ứng kịp thời nhu cầu đào tạo của chi nhánh, giải đáp nhanh chóng những thắc mắc trong quá trình triển khai bảo trì của anh em khu vực.

Kỹ năng chinh phục điểm CEM 5 sẽ là một kỹ năng quan trọng và mật thiết không kém các kỹ năng căn bản khác để giúp các CBNV ngày một vững bước hơn trên con đường công việc, đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng về Chất lượng dịch vụ.

TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG LỚP ĐÀO TẠO ĐẦU TIÊN DÀNH CHO KTV PRO

TRIỂN KHAI THÀNH CÔNG LỚP ĐÀO TẠO ĐẦU TIÊN DÀNH CHO KTV PRO

Thực hiện kế hoạch nâng cao năng lực đội ngũ, 48 KTV PRO trên toàn quốc vừa được triển khai đào tạo nội dung Bộ giao thức mạng TCP/IP. Lớp đào tạo được tổ chức dưới hình thức Live/ Learning qua phần mềm Webex với sự tham gia giảng dạy của anh Nguyễn Hữu Phúc – Trưởng phòng CSKH tại nhà MB và anh Huỳnh Thiên Phú – Trưởng phòng CSKH tại nhà MN.