TRIỂN KHAI CHƯƠNG TRÌNH “NÂNG CAO HÌNH ẢNH TÁC PHONG CBNV”
Hướng tới mục tiêu xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệp trên phạm vi toàn quốc, nâng cao nhận thức, năng lực trang bị đồng phục, bảo hộ lao động của CBNV nhằm đảm bảo tính chuyên nghiệp, an toàn khi thực hiện công tác TKBT và văn hóa công sở, bắt đầu từ tháng 5/2023, PNC triển khai chương trình “Nâng cao hình ảnh tác phong CBNV” áp dụng cho toàn bộ CBNV kỹ thuật, kỹ thuật viên và nhân viên văn phòng.
Chương trình dự kiến thực hiện qua 2 giai đoạn:
Giai đoạn 1: Thay đổi hình ảnh tác phong chuyên nghiệp của CBNV PNC thông qua việc tăng cường các hoạt động truyền thông về quy chuẩn hình thức tác phong, triển khai các khóa đào tạo: “Xây dựng thương hiệu cá nhân”, “Xây dựng thương hiệu doanh nghiệp thông qua hình ảnh nhân viên”, Triển khai kiểm soát tuân thủ quy chuẩn hình thức tác phong từng đơn vị.
Giai đoạn 2: Thay đổi tác phong ứng xử của CBNV
Bên cạnh việc đồng bộ và chuẩn hóa hình ảnh chỉn chu, chương trình còn giúp nâng cao nhận thức của CBNV về hình thức tác phong, hiểu rõ giá trị của đồng phục trong công việc và lan tỏa hình ảnh thương hiệu của công ty.
Đồng phục là tiêu chí quan trọng nhất đối đối với bất kì ngành nghề dịch vụ nào. Tính chuyên nghiệp của người phục vụ, nhân viên tiếp xúc khách hàng … là hình ảnh đầu tiên gây dựng thiện cảm với khách, và là yếu tố quan trọng quyết định sự hài lòng của khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ.
Đồng phục gọn gàng, sạch sẽ, chỉn chu và chuyên nghiệp sẽ là hình ảnh đầu tiên khiến khách hàng nhận diện chất lượng dịch vụ, thương hiệu của công ty. Đồng phục sẽ thể hiện sự tôn trọng của người nhân viên tới khách hàng, tạo ra cảm giác tin tưởng của khách hàng vào sản phẩm mà có thể trước đó họ chưa từng sử dụng.
Giá trị về thương hiệu của đồng phục
– Đồng phục là một phần trong bộ nhận diện thương hiệu của một công ty/doanh nghiệp vì chúng có màu sắc, logo, slogan của công ty.
– Khi một người diện bộ đồng phục lên người đồng nghĩa với việc họ trở thành đại diện của công ty/doanh nghiệp, có nhiệm vụ mang hình ảnh của công ty đi khắp mọi nơi, tiếp xúc với nhiều người từ đó làm lan tỏa hình ảnh, thương hiệu.
– Đồng phục có ý nghĩa tạo cảm giác tin tưởng đối với khách hàng. Đồng phục chính là một yếu tố thể hiện sự chuyên nghiệp, uy tín của công ty/doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Một công ty/doanh nghiệp có đồng phục một phần thể hiện sự chăm chút, chỉn chu, nghiêm túc về mặt thương hiệu, sự uy tín, chuyên nghiệp của mình.
Giá trị tinh thần của đồng phục
– Khẳng định giá trị và vai trò của cá nhân đối với công ty: Khi mặc bộ đồng phục trên người, mỗi nhân viên hiểu rằng họ đang là người của công ty, đại diện cho hình ảnh của công ty trong mắt đối tác, khách hàng.
– Đồng phục chính là thứ kết nối, làm gia tăng thêm tính trách nhiệm của nhân viên đối với công ty.
– Nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các cá nhân: Đồng phục như một sợi dây kết nối vô hình, giúp nhân viên trở nên gần gũi, gắn kết hơn, nhắc nhở từng cá nhân họ luôn là một tập thể với những điểm chung: Màu áo chung, mục tiêu chung, hình ảnh chung trước mắt khách hàng, thông điệp chung khi hướng đến khách hàng…
– Đồng phục giúp xây dựng một tập thể bình đẳng: Khi công ty mặc chung một đồng phục sẽ thể hiện tính thống nhất, không phân biệt về thu nhập, cấp bậc, góp phần cho việc tạo môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, hợp tác cùng nhau vì mục tiêu phát triển công ty.
Chỉn chu trang phục của bản thân chính là thể hiện sự trân trọng đối với bản thân, công việc và công ty bản thân mình đang làm.
Giá trị về sự an toàn (Đồng phục tại TINPNC)
– Đồng phục là một phần của bảo hộ lao động khi làm việc tại TINPNC. Các yếu tố bảo hộ gồm: giày, tay áo dài có nút bo, phản quang trên áo, quần dài có nút gài.
– Thiết kế từng chi tiết bảo hộ trên đồng phục chính là sự quan tâm của công ty về sự an toàn của nhân viên trong quá trình làm việc tại công ty
Nhân viên hiểu và sử dụng đồng phục đúng thiết kế chính là thể hiện tinh thần kỉ luật và trách nhiệm của bản thân đối với sự an toàn của chính mình trong quá trình làm việc.
Việc thay đổi hình thức tác phong sẽ trực tiếp làm thay đổi rất nhiều đến hình ảnh, tư duy của nhân viên PNC. Diện mạo chỉn chu, tác phong chuyên nghiệp sẽ giúp nhân viên mang đến cho khách hàng FPT Telecom những hình ảnh đẹp nhất và những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất!
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
0 Comments