CÁCH GHI ĐIỂM CSAT DỊCH VỤ CỦA CHIẾN BINH TIN ĐÀ NẴNG

Anh Nguyễn Kim Phụng – Nhân viên kỹ thuật TIN Đà Nẵng 01 đang là cá nhân có chỉ số CSAT Dịch vụ đạt 4.55 điểm và thuộc top 2 toàn TIN. Với thành tích đáng nể, anh Phụng nắm giữ rất nhiều bí kíp chăm sóc khách hàng thú vị để tiếp lửa đến anh em kỹ thuật.
Thái độ khi tiếp xúc khách hàng là yếu tố cốt lõi
Anh Phụng cho biết, bản thân kỹ thuật phải niềm nở, vui vẻ. “Dù biết khách hàng đang khó chịu nhưng mình vẫn phải cười. Sau đó, mình từ từ tìm hiểu xem tại sao khách hàng không hài lòng, mình sẽ nhã nhặn nói chuyện và lắng nghe khách hàng.” Để có được thái độ tốt, theo anh Phụng chào hỏi cũng là một cách để ghi điểm. Dù là hành động nhỏ, nhưng chỉ cần nói năng, chào hỏi lễ phép tất cả mọi người trong nhà khách hàng thì ai cũng sẽ quý mến và sẵn sàng hỗ trợ mình khi cần.
Recare ca vụ chi tiết, tránh hỏi thăm chung chung
Anh phụng bày tỏ: “Mình cố gắng ghi nhớ checklist của khách hàng đó mình đã làm gì, vị trí nào trong nhà mạng yếu, vị trí nào dùng tốt. Mỗi lần recare là một lần mình ghi chú lại các thông tin mà khách hàng nói.” Với những kinh nghiệm vốn có, anh Phụng vui vẻ chia sẻ một ca recare điển hình của anh. Anh kể, khi nhận được phản ánh của khách hàng vì đường truyền yếu, anh nhanh chóng phán đoán vị trí là khu bếp tầng 1, sau đó tư vấn và nhắc lại khách hàng việc lắp thêm AP. Vậy là với những chia sẻ rất thuyết phục, chi tiết, khách hàng đã cảm nhận được sự tận tình, trách nhiệm của kỹ thuật và càng thêm yêu mến anh.
Xin chúc anh Phụng luôn thật nhiều sức khỏe, tiếp tục mang sự hài lòng đến khách hàng và luôn là ngôi sao sáng trong hành trình theo đuổi chỉ số CSAT Dịch vụ!
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...