Câu chuyện cứu net giản dị mà ấm lòng
Sau khi nhận được checklist và biết hoàn cảnh nhà khách hàng, mặc dù đã tối muộn nhưng anh Đỗ Danh Thành, nhân viên kỹ thuật TIN08 đã tức tốc di chuyển đến nhà khách hàng để xử lý: “Mình rất hiểu cảm giác của khách hàng vì bản thân mình cũng có mẹ đi xuất khẩu lao động. Việc mong mỏi kết nối được với người nhà phương xa nơi đất khách quê người không có người thân xung quanh rất quan trọng.”
Khi đến nơi anh Thành kiểm tra và phát hiện lỗi gập dây ngoài cột do hôm đó bên điện lực bó cáp. Sau khi xử lý lỗi, anh đã cùng khách hàng kết nối lại mạng và thực hiện cuộc gọi với người con phương xa. Khoảnh khắc tín hiệu kết nối, khách hàng được nhìn thấy con và bắt đầu những câu trò chuyện đầu tiên sau nhiều ngày xa cách khiến anh Thành không khỏi xúc động.
Checklist hoàn tất, anh Thành đóng tuyến và xin phép khách hàng ra về với tâm thế vui mừng và hạnh phúc đến lạ. Đây không phải là một ca vụ khó nhưng anh đã góp phần nhỏ mang lại niềm vui ý nghĩa cho khách hàng thân yêu vì anh hiểu rằng chỉ cần có đường truyền tốt, khách hàng và con sẽ có những giây phút hạnh phúc dù không được ở gần nhau. Điều đó càng làm anh hiểu được giá trị và thêm yêu công việc mình đang làm.
Chúc anh Đỗ Danh Thành cùng anh em TIN HN08 có thật nhiều sức khỏe để làm tốt công việc giữ đường truyền mạng và kết nối mọi trái tim.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...