Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 2 – Đinh Xuân Trường (TNN)

Ngày 19/2, khách hàng TNFD17123 – Nguyễn Minh Thuận báo gặp sự cố khi sử dụng do ảnh hưởng của cháy cáp, khách hàng không quên dặn dò “Cháu báo Trường qua sửa mạng cho bác nhé, cậu ý nhiệt tình và nhanh nhẹn”. Bác Thuận thường xuyên sử dụng mạng internet để liên hệ với các con sống xa nhà. Hiểu sứ mệnh kết nối đường truyền cũng là kết nối sự quan tâm, tình yêu thương giữa các thành viên gia đình bác Thuận nên anh Trường quyết tâm xử lý nhanh chóng, triệt để nhất cho bác. Ngoài lúc gặp sự cố, Trường thường xuyên hỏi thăm tình trạng mạng, hướng dẫn thêm cho hai bác về cách sử dụng thiết bị, vệ sinh thiết bị. Vậy nên, nhà bác Thuận nhớ đến kỹ thuật viên FPT là nhớ đến Trường. Trường từng chia sẻ khách hàng cần một “người bạn” thực sự hiểu nhu cầu của họ, chứ không đơn thuần là một đại diện chăm sóc khách hàng. Tận tâm, thấu hiểu đôi khi chỉ là những hành động nhỏ nhặt, được chúng ta dốc tâm dốc sức thực hiện từ ngày này đến ngày nọ, từ khách hàng này đến khách hàng khác. Tôi tin rằng, ở FPT Telecom mà tôi tự hào khi nhắc về có rất nhiều anh chị em như Trường, ngày ngày tạo nên gợn sóng lan tỏa sự thân thiện – thấu hiểu – tận tâm không ngừng đến tất cả các khách hàng và cũng lan tỏa đến những người đồng đội khác.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...