Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 6 – Nguyễn Việt Sơn (BGG)

Khoảng 14h15, Sơn nhận được thông tin ca vụ cần hỗ trợ. Khi đến nhà khách hàng kiểm tra thì thấy bị lỗi hỏng cáp LAN. Sơn hỗ trợ đấu nối, bấm lại dịch vụ và khách hàng đã sử dụng bình thường.

Trong quá trình thao tác trong nhà khách hàng, Sơn thấy thời tiết nắng nóng mà không thấy khách hàng bật quạt, dù có 2 cái. Thấy vậy Sơn đoán chắc quạt nhà khách hàng gặp vấn đề gì đó. Sau khi hỏi khách hàng và được biết quạt bị hỏng không vào nguồn và cánh quạt bị vỡ, sẵn máu kỹ thuật trong người, Sơn liều bắt tay sửa hộ khách hàng. Vận dụng chút am hiểu về điện dân dụng Sơn đã kiểm tra nguồn điện bên trong và thay đổi cánh quạt. Qua một lúc, quạt đã sửa tốt và sử dụng dụng được bình thường.

Nhận được sự hỗ trợ vượt ngoài mong đợi, khách hàng rất hài lòng với Sơn cũng như dịch vụ của FPT TELECOM. Khách hàng đã dành nhiều lời cảm ơn tới anh bởi tinh thần tận tâm và sự thấu hiểu đó.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...