Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 6 – Trần Văn Thực (HUE)
Chiều ngày 22/5 ai cũng tất bật hoàn thành công việc để còn kịp cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam ở trận chung kết Seagames 31, Trần Văn Thực cũng vậy. Vào gần 19h tối, khi trận chung kết sắp diễn ra, Thực nhận thông tin chú Ngọc có đường truyền bị mất tín hiệu, muốn được hỗ trợ luôn. Dù khách hàng đã đồng ý kỹ thuật viên ngày mai qua sửa nhưng thay vì quay về nhà Thực quyết định di chuyển hơn 7km để đến nhà khác hàng. Lúc này trận đấu đã diễn ra được hơn 15 phút.
Khi thấy Thực, chú Ngọc rất cảm kích, sau khoảng gần 30 phút thi công cùng sự hỗ trợ của chú thì Thực đã kéo hoàn thành hơn 150m cáp thuê bao. Tín hiệu vừa có, tivi bật lên thì lúc đó hiệp 1 trận đấu đã kết thúc. Mặc dù có hối tiếc vì không được cổ vũ được đội tuyển Việt Nam nhưng đổi lại Thực đã rất vui khi hỗ trợ được khách hàng những lúc như vậy.
Trong công việc, có những thời điểm khó khăn nhưng bất cứ lúc nào THực cũng luôn sẵn sàng chiến đấu như một chiến binh, tất cả là vì khách hàng thân yêu.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...