Câu chuyện Đại sứ ấn tượng Tháng 7 – Tống Văn Triệu (TIN HN02)
Khoảng 22h30 ngày 24/6, anh Triệu nhận được cuộc gọi từ Khách hàng là anh Dương muốn anh đến nhà kiểm tra mạng và camera nhưng Khách hàng đang đi công tác trong miền Nam. Khách hàng báo, ở nhà có bà ngoại hơn 100 tuổi đang ở 1 mình nhưng anh không liên lạc được, xem camera cũng không thấy tín hiệu. Người nhà định cư ở nước ngoài đang rất lo lắng cho bà.
Nắm được thông tin và hiểu được Khách hàng đang rất lo lắng, anh Dương nhanh chóng lên đường hỗ trợ. Khi đến nơi anh gọi video luôn cho Khách hàng yên tâm. Khảo sát một hồi, anh phát hiện lỗi là do điện lực thay cột và làm mất tín hiệu mạng. Anh Triệu nhanh tay kéo dây ổn định và giúp Khách hàng có thể liên lạc với bà ngoại. Cảm nhận được sự tân tâm và trách nhiệm của anh Triệu, Khách hàng rất cảm kích và gửi lời cảm ơn đến anh.
Hoàn thành ca vụ lúc tối muộn nhưng kỹ thuật nhà TIN đã giúp Khách hàng thêm tin tưởng vào dịch vụ, đặc biệt là khi trao đi sự thấu hiểu, nhiệt thành thì sẽ nhận về yêu thương!
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...