CÂU CHUYỆN ĐẠI SỨ ẤN TƯỢNG THÁNG 8 – TRẦN VĂN HUỲNH (TIN DNG)

Ứng cứu giữ chân khách hàng bằng mọi giá!

Khoảng 23h30 ngày 7/7, Đội trưởng DNG02 nhận được thông tin Khách hàng gặp sự cố mạng. Trước đó vào ngày 4/7, con Khách hàng báo hẹn bảo trì nhầm vào ngày 11/7 nên ba Khách hàng ở nhà không dùng được dịch vụ. Đã mất kết nối 3 ngày nên Khách hàng rất bức xúc, đã làm hợp đồng với VNPT hẹn sáng hôm sau qua lắp đặt. Nhận thấy Khách hàng có nguy cơ cao sẽ rời mạng nên ngày 8/7 anh Huỳnh qua hỗ trợ sớm.

Sáng hôm sau, đúng 6h30, anh Huỳnh đến nhà Khách hàng và xin phép được xử lý. Khách hàng ban đầu rất khó chịu và không cho anh vào, sau hơn 20 phút thuyết phục cô, chú và mẹ Khách hàng thì anh Huỳnh đã được vào kiểm tra tổng quát dịch vụ trong nhà. Trước sự nhiệt tình của anh, Khách hàng đã hài lòng và đồng ý tiếp tục sử dụng dịch vụ của FTEL. Không quản ngại thời gian, nhanh chóng xử lý hiệu quả, bằng sự nỗ lực của mình, anh Huỳnh đã giữ chân thành công Khách hàng.

 

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...