CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI NHÂN, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TIN DBN NHẬN ĐIỂM CSAT 6 ĐẦU TIÊN CHO TIN

“5 năm và nhiều năm hơn nữa tôi sẽ tin dùng FPT vì cách chăm sóc khách hàng tôi nghĩ như người thân trong gia đình” đó là những chia sẻ và cũng là lời cam kết đầy yêu thương của khách hàng sau khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình của anh Nguyễn Văn Phương – NVKT TIN DBN.

Sau khi hoàn thành hỗ trợ ca vụ tại nhà, anh Phương được khách hàng nhờ lắp giúp một chiếc camera tự mua ngoài. Là một người có chuyên môn và biết cách lắp đặt anh Phương đã ngay lập tức đồng ý và hẹn khách hàng cuối ngày quay lại hỗ trợ. Giữ đúng lời hứa, vào khoảng 7-8h tối sau khi làm xong việc của công ty, anh Phương đã quay trở lại để giúp khách hàng lắp đặt camera.

Tinh thần tận tâm và nhiệt tình của anh Phương đã chiếm trọn được tin yêu và hài lòng của khách hàng. Không những vậy, để bày tỏ sự yêu mến khách hàng còn gửi tặng anh ít rau sạch mang về ăn vì tinh thần CSKH như người thân của anh Phương.

Những hành động xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ chạm đến được trái tim của khách hàng. Hy vọng rằng anh Phương và anh em TIN sẽ luôn giữ được tinh thần tận tâm và nhiệt huyết để tạo nên những dấu ấn tuyệt vời trên chặng hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...