CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG NHƯ NGƯỜI NHÂN, NHÂN VIÊN KỸ THUẬT TIN DBN NHẬN ĐIỂM CSAT 6 ĐẦU TIÊN CHO TIN
Sau khi hoàn thành hỗ trợ ca vụ tại nhà, anh Phương được khách hàng nhờ lắp giúp một chiếc camera tự mua ngoài. Là một người có chuyên môn và biết cách lắp đặt anh Phương đã ngay lập tức đồng ý và hẹn khách hàng cuối ngày quay lại hỗ trợ. Giữ đúng lời hứa, vào khoảng 7-8h tối sau khi làm xong việc của công ty, anh Phương đã quay trở lại để giúp khách hàng lắp đặt camera.
Tinh thần tận tâm và nhiệt tình của anh Phương đã chiếm trọn được tin yêu và hài lòng của khách hàng. Không những vậy, để bày tỏ sự yêu mến khách hàng còn gửi tặng anh ít rau sạch mang về ăn vì tinh thần CSKH như người thân của anh Phương.
Những hành động xuất phát từ trái tim chắc chắn sẽ chạm đến được trái tim của khách hàng. Hy vọng rằng anh Phương và anh em TIN sẽ luôn giữ được tinh thần tận tâm và nhiệt huyết để tạo nên những dấu ấn tuyệt vời trên chặng hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...