CHUYÊN GIA ĐIỂM 5 NHÀ TIN CHINH PHỤC KHÁCH HÀNG NHỜ QUY TẮC “3Đ”

Vững vàng nằm trong nhóm Tiên phong nhiều tháng liên tiếp, anh Phạm Văn Quang – NVKT TIN NBH là cái tên nổi bật tại đơn vị bởi tinh thần CSKH, đặc biệt là những kết quả rất nổi bật về CSAT Dịch vụ. Xuất sắc chinh phục 16 điểm 5 tuyệt đối, tính đến ngày 07/11, anh Quang đang là nhân sự đạt nhiều điểm 5 nhất của TIN trong chiến dịch “11 bùng nổ, phá đổ 4.0”.
TÁC PHONG, THÁI ĐỘ CHUẨN MỰC
Luôn đặt mình vào tâm thế là “sứ giả” mang hình ảnh người nhà TIN đến với khách hàng, bất cứ lúc nào, anh Quang cũng xuất hiện với diện mạo chỉn chu cùng tác phong chuyên nghiệp trong quá trình làm việc. Đối với anh, việc thực hiện tốt Quy chuẩn 365 là một trong những yếu tố đầu tiên để mang lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khách hàng.
TẬN TÂM & THẤU HIỂU
Thấu hiểu khách hàng chưa bao giờ là chuyện dễ dàng nhưng lại là việc cực kỳ quan trọng để có được sự hài lòng. Để làm được điều đó, anh Quang luôn phân chia từng đối tượng khách hàng để có thái độ và cách xử lý ca vụ phù hợp nhất. Coi khách hàng như người thân và hỗ trợ hết mình bằng cái tâm, anh Quang đã nhận được rất nhiều tình cảm chân thành của khách hàng.
Anh chia sẻ: “Với sự gần gũi và hết mình trong công việc, mình thường xuyên có những khách hàng ruột rất tình cảm và thân thiết. Có những khách hàng lớn tuổi, khó tính nhưng lại rất quý mình dù mình không có nhiều cơ hội tiếp xúc.”
HÀI LÒNG LÀ CHƯA ĐỦ, PHẢI HÀI LÒNG TUYỆT ĐỐI
Chia sẻ về điểm 5 ấn tượng nhất, anh Quang cho biết: “Sau khi triển khai hoàn tất một ca vụ, mình có thực hiện recare thì được báo là đường truyền kém, gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Mình đã ngay lập tức gửi lời xin lỗi và xin phép đến nhà kiểm tra nhưng khách hàng đang đi du lịch nên hẹn vài ngày nữa quay lại. Sau đó, mình rất bất ngờ khi đạt cả 2 điểm 5 về dịch vụ Internet và Truyền hình. Mình cũng được khách hàng đánh giá rất cao về thái độ và cách làm việc dù chưa thể khắc phục kết nối.”
Có thể coi việc chăm sóc khách hàng thường xuyên với quy tắc “ĐÚNG – ĐỦ – ĐỀU” đã giúp anh Quang phát hiện lỗi kịp thời, hỗ trợ khách hàng rất nhanh chóng và nhận về sự hài lòng tuyệt đối.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...