ĐẠI SỨ FTEL Tuần 3 tháng 4 – Tạ Hữu Tùng (HYN)

KHÁCH HÀNG LÀ TRÊN HẾT

Ngày 9/3, anh Tùng nhận được cuộc gọi của một khách hàng đang sử dụng đường truyền của FPT để kinh doanh karaoke. Sự cố mất tín hiệu khiến việc kinh doanh của khách hàng bị ảnh hưởng và cần khắc phụ lập tức. Dù đang đi chơi cùng bạn gái cách nhà khách hàng tới 30km nhưng anh Tùng đành xin lỗi bạn gái để tới xử lý sự cố cho khách hàng. Đúng 22h15, anh Tùng có mặt, anh nhanh chóng kiểm tra, thay thế và cấu hình modem để khách hàng có thể sử dụng ngay được mạng. Công việc hoàn thành lúc 22h31, khách hàng vô cùng hài lòng vì sự hỗ trợ tận tình và nhanh chóng của anh. Anh Tùng không chỉ thực hiện sứ mệnh “cứu mạng” của chàng chiến binh nhà TIN mà còn lan tỏa thông điệp “Khách hàng là trên hết” một cách sâu sắc nhất. Không ngại đêm muộn, không ngại tạm gác lại cuộc sống riêng tư để ưu tiên quyền lợi của khách hàng.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...