TOP 50 BÀN TAY VÀNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CEM 5 BẰNG KỸ NĂNG TAY NGHỀ

Sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sẵn sàng đương đầu với thử thách, với mong muốn đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Vũ Hoàng Minh Nhật – NVKT SG02 là một trong những chiến binh xuất sắc có chỉ số CSAT CLDV tốt nhất tại đơn vị khi không có điểm CSAT 1,2, liên tiếp nằm trong top nhân sự sở hữu nhiều điểu CSAT 5 được đánh giá tốt từ Khách hàng

Để đạt được những thành tích vượt bậc, anh Nhật luôn không ngừng nỗ lực hoàn thành tốt công việc, nâng cao chất lượng khi đến triển khai – bảo trì để giảm thiểu sự cố, báo lỗi mạng, góp phần nâng cao CLDV, chống rời mạng tại đơn vị.

Chia sẻ về thành tích của mình, chiến binh PKT SG02 cho rằng đối với người kỹ thuật, điểm mấu chốt để chăm sóc Khách hàng, nâng cao CLDV là nằm ở suy nghĩ, tư tưởng cũng như tay nghề của mình. “Về mặt nhận thức, chúng ta cần phải luôn đặt mình ở vị trí Khách hàng để có thể thấu hiểu những nhu cầu cấp thiết, kịp thời hỗ trợ. Đối với mình, điểm mấu chốt để Khách hàng hài lòng chính là không ngừng nâng cao tay nghề, trau dồi kiến thức chuyên môn, kinh nghiệm thực chiến, không chỉ xử lý ca vụ đúng chuẩn, nhanh chóng mà còn đảm bảm thẩm mỹ khi thi công tại nhà Khách hàng”.

Nhiều người cho rằng, đối với kỹ thuật ‘khô khan’ việc chinh phục điểm 5 là vô cùng khó khi phải chiếm được sự hài lòng và niềm tin của Khách hàng, nhưng đối với kỹ thuật PNC bí quyết để đạt điểm CSAT 5 được đánh giá tốt từ Khách hàng thực sự không quá khó

“Khi đến triển khai bảo trì mình luôn cố gắng tạo ấn tượng tốt với Khách hàng từ những điều giản đơn nhất như luôn đến đúng giờ hẹn, lễ phép trong quá trình giao tiếp để Khách hàng cảm thấy thoải mái, gần gũi. Từ đó, Khách hàng có thể chia sẻ những nhu cầu của mình để kỹ thuật có thể hỗ trợ tốt nhất. Mình cũng luôn đặt ra một quy chuẩn khi TKBT chính là luôn xử lí thật cẩn thận, tỉ mỉ, gọn gàng để chính bản thân mình cũng hài lòng trước khi bàn giao, từ đó có thể đảm bảo và nâng cao trải nghiệm cho Khách hàng đang sử dụng dịch vụ”

Tâm sự về kỉ niệm khi gặp khách hàng khó, anh Minh Nhật luôn tâm niệm không có khách hàng nào khó, chỉ có thể là do người kỹ thuật chưa hiểu hết được nhu cầu của Khách hàng. “Khi gặp trường hợp này, điều đầu tiên mình làm đó chính là xoa dịu tâm trạng của khách hàng, sau đó nhanh chóng xin phép kiểm tra đường truyền, hỗ trợ Khách hàng với những phương án tối ưu nhất. Nếu mình làm bằng cái ‘Tâm’ chắc chắn sẽ nhận được ‘TÌNH’ của Khách hàng”

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của của chàng kỹ thuật SG02 trên hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ đã góp phần mang đến những cảm nhận, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo nên dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh kỹ thuật, qua đó xây dựng niềm tin tuyệt đối của khách hàng đối với dịch vụ của FPT Telecom.

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *