INDO VÀ PKT SG07 LÀ 2 ĐƠN VỊ CÓ ĐIỂM CSAT CLDV CAO NHẤT KHỐI QUẢN LÝ ĐỐI TÁC THÁNG 11
Với sự nỗ lực chăm sóc khách hàng của từng cá nhân, đơn vị đã giúp Phương Nam đem về ‘quả ngọt’ trên đường đua CLDV tháng 11: Toàn PNC cán đích CLDV 4.0, tăng trưởng 101.5% so với tháng 10. Phòng CSKH Tại Nhà (INDO) xuất sắc trở thành đơn vị có chỉ số CLDV cao nhất toàn quốc 4.14, theo sau là PKT SG07 cán mốc 4.13, các Chi nhánh trên toàn 4 Vùng PNC đều bứt phá mạnh mẽ và có chỉ số tăng trưởng dương trong tháng 11.
Đường đua CLDV ’11 BÙNG NỔ – PHÁ ĐỔ 4.0’ tháng 11 Khối Quản Lý Đối Tác đã chính thức khép lại. Trong suốt 30 ngày qua, mỗi một thành viên tại PNC đã không ngừng nỗ lực để nâng cao CLDV, sẵn sàng đương đầu với thử thách, cùng nhau cố gắng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất.
Luôn là đơn vị mạnh có chỉ số CLDV đứng đầu toàn quốc, Phòng CSKH Tại Nhà (INDO) đã giữ vững được ‘ngôi vương’ của mình trong tháng 11. Theo ‘Thuyền trưởng’ INDO Anh Huỳnh Thiên Phú (TP) cho rằng việc duy trì được thành tích của mình qua từng tháng tưởng chừng đơn giản nhưng để đưa ‘con thuyền INDO’ vươn mình ra khơi thì phải có sự đồng lòng, cùng nhau cố gắng của cả 1 tập thể. Bên cạnh đó, khi gặp sự cố đơn vị thường đưa ra nhiều phương án để kịp thời xử lý nhu cầu cũng khách hàng, từ đó tạo niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.
“ Liên tục rà soát, theo dõi các chỉ số của anh em ngay từ đầu tháng để kịp thời thúc đẩy chỉ số. Thường xuyên chăm sóc khách hàng sau bảo trì, chủ động liên hệ hỏi thăm, hỗ trợ khách hàng của mình. Bên cạnh đó, để kích thích anh em thì anh cũng xây dựng rất nhiều chương trình thi đua riêng để anh em có thêm động lực chinh chiến, bứt phá mạnh mẽ mang về thành tích cao nhất cho INDO”. Anh Huỳnh Thiên Phú chia sẻ thêm.
Từng bị rớt 6 hạng vào giữa tháng 11, PKT SG07 đã nhanh chóng lấy lại phong độ khi đạt TOP 02 toàn quốc vào cuối đường đua. Chia sẻ về câu chuyện ‘lội ngược dòng’ đầy ngoạn mục lần này, Anh Vương Kim Ngư (TPKT SG07) cho rằng thành tích hiện tại vẫn chưa đạt được mục tiêu mà PKT đề ra từ đầu chiến dịch là 4.15.
“Trong 20 ngày đầu tháng, PKT SG07 là đơn vị đứng đầu toàn quốc, thế nhưng 10 ngày cuối tháng 11 đơn vị đã vấp phải một số khó khăn khi nhận về nhiều điểm CEM thấp. Nhận thấy được sự việc đến từ nhiều nguyên nhân khách quan và chủ quan khác nhau, anh cùng bạn QLU đã nhanh chóng tìm ra nguyên nhân, đưa ra nhiều giải pháp như chủ động chăm sóc Khách hàng đánh giá CEM thấp để khắc phục, quan tâm hỏi thăm Khách hàng đang sử dụng để có thể kịp thời hỗ trợ, giúp họ an tâm, tin tưởng khi sử dụng dịch vụ FPT.”
Chính nhờ sự cố gắng của cả tập thể đã giúp đơn vị này ‘lội ngược dòng’ về đích với vị trí thứ 2 trên toàn Khối QLĐT. Anh Trần Nguyễn Minh Thành (QLU PKT SG07) chia sẻ PKT SG07 luôn đặt việc chăm sóc Khách hàng theo tiêu chí 3T làm cốt lõi, không chỉ phục vụ Khách hàng trong công tác TK-BT mà kỹ thuật SG07 còn quan tâm đến đời sống, thường xuyên hỏi thăm, chia sẻ cùng Khách khi đến TK-BT, từ đó có thể tạo được tin tưởng, gần gũi với Khách hàng của mình. “Trong tháng 12 này, đơn vị vẫn cố gắng chinh phục lại con số 4.15 đã đặt ra trước đó. Thành cùng anh Ngư Trưởng phòng sẽ rà soát thật kĩ, xem xét đánh giá lại những điểm bất thường đã xuất hiện trong tháng 11, từ đó rút ra bài học kinh nghiệm, lập ra các phương án mới để khắc phục và chinh phục được những thành tích cao hơn.”
Không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng dịch vụ, PNC đang ngày càng nỗ lực hết mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho Khách hàng. Tất cả sự cố gắng của các Chiến binh áo xanh đã được ghi nhận qua những thành tích nổi bật mà PNC đã đạt được trong tháng 11. Hãy giữ vững tinh thần máu lửa, bứt phá hết mình để mang về những thành tích cao nhất trong tháng 12 này nhé!
Thư
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
Tuyệt vời