5 CHỨC NĂNG MỚI TRONG ỨNG DỤNG My PT PHIÊN BẢN 1.3 MÀ BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI TRẢI NGHIỆM
Được đưa vào vận hành sử dụng vào cuối tháng 08/2022, ứng dụng My PT đã mang đến một làn gió mới cho CBNV Khối Quản lý Đối tác khi được đầu tư kỹ lưỡng về thẩm mỹ giao diện, tính năng vượt trội để hỗ trợ tối đa cho kỹ thuật khi thực hiện công việc.
Sau gần 5 tháng được đưa vào sử dụng, Ban dự án My PT đã không ngừng nghiên cứu, cải tiến ứng dụng cho ra đời những tính năng tiện lợi, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Một lần nữa khẳng định vai trò tiên phong trong chuyển đổi số và áp dụng công nghệ vào công việc của kỹ thuật, tạo dựng nên những giá trị mới, tăng tính tương tác và cá nhân hoá người dùng.
Trong phiên bản mới, My PT được tích hợp thêm trên nền tảng IOS (trước đó đã phát triển trên nền tảng Android) giúp mở rộng đối tượng sử dụng app. Bên cạnh đó, giao diện màn hình HOME của My PT cũng được cải tiến thu gọn tab truy cập nhanh, thể hiện được nhiều thông tin trên một màn hình.
Ứng dụng My PT phiên bản 1.3 được phát triển nhiều chức năng mới, hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm hữu ích, hãy cùng khám phá ngay nhé!
RA MẮT CHỨC NĂNG ‘CHATBOT’ – DỄ DÀNG TRA CỨU THÔNG TIN
Chức năng ‘Chatbot sẽ mang đến trải nghiệm mới khi tích hợp AI giúp giải đáp các thắc mắc liên quan đến ‘Hỗ trợ kỹ thuật’. Ngoài ra, còn tích hợp tính năng ‘Thư viện’ và Telegram giúp CBNV có thể tra cứu, tìm kiếm thông tin như: Quy trình, quy định, chính sách, tài liệu, hướng dẫn sử dụng, thông tin,…một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất.
Để sử dụng chức năng này, người dùng nhấp vào biểu tượng ‘Chatbot’ tại chức năng nằm ở trung tâm màn hình chính để mở cửa sổ chat và thực hiện chọn vào mục ‘Xem Thư viện’ để tra cứu tài liệu
CHỨC NĂNG ‘HỖ TRỢ KỸ THUẬT’ ĐƯỢC NÂNG CẤP TRONG PHIÊN BẢN MỚI
Để có thể hỗ trợ tốt nhất cho kỹ thuật TIN-PNC, BDA ứng dụng My PT đã nâng cấp chức năng ‘Hỗ trợ kỹ thuật’ khi tối ưu giao diện tại Ticket. Trong phần Danh sách Ticket phân chia Ticket theo trạng thái, các thành viên có thể dễ dàng theo dõi trạng thái quá trình xử lý các Ticket của mình
NÂNG CAO KẾT QUẢ CÔNG VIỆC VỚI CHỨC NĂNG ‘CHỈ SỐ KPIs’
Hiện nay, các thành viên TIN – PNC có thể thấy được các chỉ số KPIs của mình mỗi ngày khi truy cập vào ứng dụng My PT, điều này sẽ giúp CBNV có thể theo dõi các chỉ số, từ đó có thể chủ động nắm thông tin, nỗ lực nâng cao kết quả công việc của mình.
CBNV có thể xem chi tiết các chỉ số KPIs theo ngày và tháng thông qua các biểu đồ tổng quan chỉ số KPIs, thông tin số lượng hợp đồng triển khai bảo trì mà nhân viên đã thực hiện trong tháng, bổ sung công thức tính và chỉ tiêu các chỉ số KPIs để nhân viên có thể chủ động theo dõi
Chức năng hiện đang hỗ trợ sử dụng cho nhân viên TKBT, KTV SO (Loại trừ NVKT TF) có thể xem được kết quả các chỉ số KPIs của mình theo ngày T-1. CBNV truy cập vào ứng dụng My PT, bấm vào các chỉ số hiển thị trực tiếp trên màn hình chính hoặc nhấn vào biểu tượng ‘KPIs’ trên thanh chức năng.
DỄ DÀNG TRA CỨU ‘TẤT TẦN TẬT’ THÔNG TIN CÁ NHÂN
Chức năng ‘Thông tin của tôi’ được phát triển hỗ trợ phân loại chi tiết các thông tin để người dùng có thể tra cứu thông tin một cách chính xác và thuận tiện trên ứng dụng My PT. Trong phiên bản mới lần này, CBNV TIN-PNC có thể:
- Xem hoặc thay đổi hình ảnh đại diện
- Tra cứu các thông tin cá nhân và công việc
- Hiển thị thông tin về thẻ ATLĐ
- Thu nhập
- Thông tin Hợp đồng
- Cài đặt
XEM ‘THU NHẬP’ NHANH CHÓNG VỚI 1 LẦN CHẠM
Trong phiên bản 1.3, chức năng ‘Thu nhập’ sẽ cho phép người dùng có thể xem lương real-time, cập nhật công thức lương mới của TIN-PNC trong năm 2022 dành cho CBNV khối TK-BT (Không bao gồm TF, SO).
CBNV truy cập vào ứng dụng My PT, chọn biểu tượng chức năng ‘Thu nhập’ bao gồm ‘lương tạm tính’ và ‘lịch sử thu nhập’ tại giao diện chính. Trong đó, kết quả Lương tạm tính được cập nhật qua từng ngày, tính từ ngày 01 đến ngày T-1, dựa trên công thức lương đã thống nhất giữa TIN và PNC. Đối với kết quả Lương tháng được thể hiện chi tiết lương tháng của CBNV, bao gồm lương công thức và lương hạch toán. (Lương công thức là các chỉ số trong lương công thức lương năm 2022. Lương Hạch toán là lương thực nhận sau khi lấy lương công thức trừ đi các khoản BHXH, BHYT, Thuế thu nhập cá nhân,…)
Có thể thấy, việc triển khai sử dụng My PT đã và đang mang lại cho nhân viên Kỹ thuật cơ hội trải nghiệm mới, giúp người dùng dễ dàng quản lý và tra cứu nguồn thông tin cá nhân chuẩn xác nhất. Bên cạnh đó, My PT còn được xây dựng với nhiều tính năng mới lạ, thiết thực giúp cho những thao tác nghề nghiệp được tối ưu hơn. My PT phiên bản 1.3 chắc chắn sẽ trở thành trợ lý thông minh, phục vụ mọi nhu cầu về tra cứu và quản lý nguồn thông tin của kỹ thuật TIN-PNC
Hãy nhanh tay truy cập vào CH Play và chọn CẬP NHẬT ứng dụng My PT để trải nghiệm 5 chức năng mới đặc biệt này ngay hôm nay nhé!
Thư
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
0 Comments