BÙNG NỔ GIẢI THƯỞNG CÙNG CHƯƠNG TRÌNH “ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ” & “RÀ SOÁT – LÀM GỌN TẬP ĐIỂM”

Hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả trong công tác triển khai bảo trì, nâng cao chất lượng dịch vụ, gia tăng trải nghiệm khách hàng. Ban Quản lý Đối tác tiến hành đẩy mạnh các hoạt động trọng tâm bao gồm Rà soát – Làm gọn tập điểm và Nâng cấp chất lượng khi thi công tại nhà Khách hàng.

Theo đó, mỗi CBNV TINPNC cần nâng cao nhận thức, chủ động tập trung thực hiện rà soát và làm gọn tập điểm tại khu vực của mình, đảm bảo hạ tầng tốt nhất để phục vụ Khách hàng. Bên cạnh đó, yếu tố thẩm mỹ cũng được chú trọng trong hoạt động Nâng cấp thi công tại nhà Khách hàng, điều này giúp gia tăng trải nghiệm khi sử dụng dịch vụ, làm cho khách hàng tin tưởng và hài lòng về chất lượng dịch vụ.

Để thúc đẩy tinh thần, khuyến khích cá nhân và các đơn vị trên toàn quốc tích cực tham gia chiến dịch, Ban QLĐT cũng xây dựng các chương trình thi đua với giải thưởng hấp dẫn dành cho CBNV. Hãy cùng chung tay để mang đến trải nghiệm, chất lượng dịch vụ tốt nhất, góp phần quan trọng giữ chân, nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm dịch vụ FTEL trong mắt Khách hàng.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *