CHIẾN DỊCH 153: TIN SẴN SÀNG “BỨT PHÁ” GIAI ĐOẠN 2

Được phát động từ ngày 12/7, Chiến dịch 153 đã đi hết giai đoạn 1 với nhiều kỷ lục về doanh thu và số lượng camera. Giai đoạn 1 (tháng 7 và tháng là khoảng thời gian gặp nhiều khó khăn nhưng anh em TIN đã tập trung tối đa sức mạnh, nỗ lực hết mình với doanh thu tăng trưởng 149% so với tháng 5 và tháng 6, tăng gấp 1,9 lần so với cùng kỳ. Bước sang giai đoạn 2 mang tên “Bứt phá”, TIN cần các đơn vị nỗ lực, quyết tâm nhiều hơn nữa để chinh phục thêm nhiều thành tích mới. Cùng với hạ tầng 2H đa số đi vào hoạt động, việc gia tăng nhu cầu sử dụng sản phẩm và những điều kiện thuận lợi của thời tiết chính là thời cơ để anh em tăng tốc.
Trong tháng 9, với mục tiêu chính là đẩy mạnh bán PTTB, Chiến dịch 153 sẽ có các chương trình thi đua, ngày vàng và các tip bán hàng hiệu quả. Để thiết lập nên những kỷ lục mới về doanh thu và số lượng PTTB trong giai đoạn 2, BDA đã đưa ra những chiến thuật cụ thể như sau:
🎯 Đẩy mạnh bán phát triển thuê bao, tận dụng thời điểm mùa tựu trường
🎯 Tìm kiếm các khách hàng tiềm năng mua Laptop
🎯 Nâng cao chất lượng dịch vụ & giảm tỷ lệ rời mạng của khách hàng
🎯 Tăng doanh thu đối với các chi nhánh có AU>20k – DTTB <5 triệu, hướng tới mục tiêu DTTB đạt 8 triệu.
Đúng như khẩu quyết “Dịch vụ phải tốt – Mới chốt được đơn”, Chiến dịch 153 tiếp tục nêu cao tinh thần làm việc bằng sự thấu hiểu, tận tâm để mang dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Xin chúc anh em luôn đồng sức, đồng lòng để chốt được nhiều đơn và hãy cùng chờ đón các chương trình thi đua tiếp theo nhé!
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...