CHUNG TAY LAN TỎA ĐỂ NHẬN NGÀN GOLD

1, THỜI GIAN THI ĐUA: Tháng 6/2023
2, GIẢI THƯỞNG
❣️ Top 1️⃣/Vùng có số phản hồi tích cực của Khách hàng nhiều nhất
Giải thưởng: 2,000 Gold/Giải
Điều kiện: Chi nhánh/Đơn vị đạt tối thiểu 5 lời phản hồi tích cực của Khách hàng.
❣️ Top 5️⃣ Chi nhánh/Đơn vị có số lượng đề cử phản hồi của Khách hàng nhiều nhất
Giải thưởng: 1,000 Gold/Giải
Điều kiện: Chi nhánh/Đơn vị có đề cử đạt lời phản hồi tích cực của Khách hàng.
❣️ Đầu mối của tất cả các Chi nhánh/Đơn vị đạt giải
Giải thưởng: 500 Gold/Giải
❣️ Lời phản hồi tích cực của Khách hàng liên quan tới Truyền hình FPT ngoài giải thưởng từ chương trình Đại sứ CSKH, sẽ có cơ hội nhận thêm những phần quà từ FPL.
❤️ Với mục tiêu mỗi Chi nhánh/Đơn vị có 3 lời phản hồi tích cực của KH trên tháng, anh em TINPNC đã sẵn sàng nhận Gold từ Đại sứ CSKH chưa? Hãy cùng chung tay lan tỏa hình ảnh đẹp của FPT Telecom nhé 💪💪💪
Quá hài lòng về chất lượng dịch vụ mà anh Thái mang đến, Khách hàng đã dành nhiều lời khen ‘có cánh’ cho chàng kỹ thuật Phương Nam: ““Nay đi công tác về, gặp ngay cái wifi có vấn đề. Lão Gia ở nhà thì cứ nhất quyết đổi từ FPT qua V***. Được cái FPT biết hay gì gửi ngay Anh Thợ tên Thái xuống sửa, chất lượng thật sự, đang tính đổi nhà mạng loay hoay nói chuyện thế nào lại bị anh này chốt thêm mấy cái phụ kiện mới của FPT. Mà mình làm nghề chuyên về Sale cứ tưởng toàn bán hàng cho người khác thôi chứ ít khi bị bán ngược”
Bằng sự tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng của anh Thái đã giúp anh giữ được chân khách hàng của mình, anh còn không quên giới thiệu thêm nhiều sản phẩm dịch vụ mới của FPT và được khách hàng ‘chốt đơn’ thêm thiết bị cho gia đình.
Bất ngờ trước lời khen của khách hang dành cho mình, anh Ngọc Thái cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào “Đối với người kỹ thuật, sứ mệnh của mình chính là có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Bất cứ lúc nào cũng đặt bản thân mình trong hoàn cảnh người khác để giải quyết vấn đề, chính vì vậy khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng, yêu quý mình như người thân trong gia đình. Những lời khen của khách hàng như giúp bản thân mình có thể phấn đầu, nỗ lực không ngừng trên chặng đường dài phía trước”
Không ngại đường xa, khách hàng khó tính, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng,…. Từng hành động đó đã, đang dần hội tụ và lan toả mạnh mẽ trên khắp toàn PNC, giúp cho hình ảnh tận tâm của người kỹ thuật áo xanh ngày càng đẹp hơn trong mắt mọi người,
Mỗi một khách hàng hài lòng, tin tưởng,quan tâm khen ngợi sẽ góp phần giúp cho kỹ thuật Phuương Nam tiếp thêm được sức mạnh lớn lao, khích lệ và cổ vũ tinh thần các chiến binh không ngừng cố gắng hơn nữa để gia tăng chất lượng dịch vụ cho Quý Khách hàng.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments