CHƯƠNG TRÌNH GIỚI THIỆU BẠN BÈ: CƠ HỘI VÀNG NHẬN HOA HỒNG TIỀN TRIỆU TỪ FPT DÀNH CHO ANH EM TINPNC 

Từ ngày 15/03/2024 đến hết ngày 15/06/2024, FPT Telecom tiếp tục triển khai chương trình “Mời thêm bạn, thưởng không giới hạn” với nhiều thay đổi về chính sách nhằm mang lại nhiều lợi ích và trải nghiệm tốt nhất cho tất cả khách hàng tham gia chương trình. Đặc biệt, mở rộng đối tượng tham gia giới thiệu bạn bè đến TINPNC – đơn vị tiếp xúc trực tiếp với khách hàng thông qua việc triển khai bảo trì.

QUYỀN LỢI CỦA KHÁCH HÀNG THAM GIA:

  • Mỗi khách hàng hiện hữu đang sử dụng dịch vụ Internet, Combo Internet – FPT Play hoặc FPT Camera, khi giới thiệu thành công bạn bè đến tham gia sử dụng dịch vụ Internet hoặc Combo Internet & Truyền hình FPT Play, cả 2 bên sẽ nhận được phần thưởng lên đến 30.000 FGold – tương đương 30.000 VNĐ. Đặc biệt, không giới hạn số lần giới thiệu, mỗi lượt thành công đều được thưởng.
  • Để nhận phần thưởng, khách hàng cần cài đặt Hi FPT và vào mục Khách hàng thân thiết. Các phần thưởng có thể được quy đổi sang hàng loạt ưu đãi từ giảm giá các dịch vụ đến ưu đãi mua sắm đặc biệt trên ứng dụng Hi FPT, tạo ra lợi ích thiết thực cho mỗi giao dịch.

CƠ HỘI DÀNH CHO ANH EM TINPNC:

  • Nhận hoa hồng 200.000 VNĐ/Hợp đồng thành công: Mỗi khi khách hàng thành công trong việc giới thiệu khách hàng, anh em TINPNC sẽ nhận được hoa hồng lên đến 200.000 VNĐ/Hợp đồng, được trả vào kỳ lương.
  • Không giới hạn số lần giới thiệu khách hàng triển khải bảo trì.
  • Hoa hồng lên đến hàng triệu VNĐ: Mỗi khi khách hàng mà bạn đã giới thiệu tư vấn thành công, không chỉ là 200.000 VNĐ, mà anh em còn có cơ hội nhận thêm hoa hồng từ các Hợp đồng thành công tiếp theo từ cùng một khách hàng.

CÁCH GHI NHẬN HOA HỒNG CHO TINPNC:

Chương trình Giới thiệu Bạn bè của FPT Telecom không chỉ là cơ hội để tăng thu nhập cho TIN/PNC mà còn là dịp dịp đặc biệt để FPT Telecom thể hiện sự quan tâm và chăm sóc đến khách hàng, từng bước giúp giảm tỷ lệ Rời mạng tại các đơn vị. 

Hãy tham gia ngay để không bỏ lỡ cơ hội vàng này!

Hướng dẫn Khách hàng Giới thiệu bạn bè:

  1. Truy cập vào mục “Giới thiệu bạn bè” trên website gioithieubanbe.fpt.vn hoặc trên ứng dụng Hi FPT để lấy mã giới thiệu.
  2. Trên Giới thiệu bạn bè hoặc trên Hi FPT đã có sẵn template nội dung giới thiệu, các kênh giới thiệu qua email, Gmail, SMS, Viber, Zalo, Facebook Messenger…để khách hàng dễ dàng giới thiệu. 
  3. Khi bạn bè hay người thân của khách hàng khi nhận được mã giới thiệu, hãy dùng mã giới thiệu đó để đăng ký dịch vụ Internet, Truyền hình FPT Play qua các kênh sau:

• Đăng ký Online đã nhập sẵn Mã giới thiệu: https://shop.fpt.vn/?ref=[mãgiớithiệu]

• Tổng đài Đăng ký dịch vụ và CSKH 24/7: 1900 6600

FPT TELECOM

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...