CÔNG BỐ KẾT QUẢ GIẢI THƯỞNG TUẦN – CHƯƠNG TRÌNH ĐƯỜNG ĐUA THẨM MỸ

Sau 1 tuần phát động, chương trình “Đường đua thẩm mỹ” đã được sự hưởng ứng nhiệt tình với rất nhiều bài dự thi chất lượng, thể hiện việc “đi dây” vô cùng tinh tế, gọn gàng từ các ‘Nghệ nhân thẩm mỹ’ nhà TINPNC.

 Xin chúc mừng các cá nhân xuất sắc nhận được giải thưởng tuần “Nghệ nhân thẩm mỹ” và “Giải Khuyến Khích” với giá trị giải thưởng 100 GOLD/Giải.

Tuy nhiên, trong quá trình nâng cấp thi công trong nhà Khách hàng vẫn còn rất nhiều trường hợp bài dự thi chưa đạt 100% thi công thẩm mỹ mức 1. Anh em hãy cùng xem những nội dung nhận xét, góp ý của Ban tổ chức cho từng bài dự thi phía bên dưới để có thêm kinh nghiệm, trau chuốt hơn trong việc lắp đặt đường dây thẳng tắp, tối ưu hiệu quả sử dụng khi thi công tại nhà Khách hàng, tạo được ấn tượng tốt trong lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Chúc các thành viên nhà TINPNC sẽ thật máu lửa, bứt tốc mạnh mẽ để “săn” thật nhiều giải thưởng trong chặng đua tuần và tháng nhé!

Xem chương trình thi đua tại: Tại đây

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *