“GIẢM ĐIỂM 1,2 – NHÂN ĐÔI CHẤT LƯỢNG” – TIN TỔNG KẾT THI ĐUA THÁNG 3

Từ đầu năm đến nay, TIN tập trung dồn toàn lực vào công cuộc giảm điểm CSAT 1, 2, hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng. Tại chương trình “Giảm điểm 1, 2 – Nhân đôi chất lượng”, toàn TIN ghi nhận những chỉ số tích cực trên cả 4 Vùng. Những chỉ số đang dần tốt lên từng ngày chính là minh chứng rõ ràng nhất cho sự quyết tâm và bền bỉ của các đơn vị trên toàn TIN.

Đặt CSAT Dịch vụ là chỉ số quan trọng của toàn đơn vị, TIN HUE đã và đang đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, trong tháng 3, TIN HUE dẫn đầu toàn TIN về tỉ lệ điểm 1, 2. Chia sẻ về các hành động cụ thể của đơn vị, anh Lê Nguyễn Thành Danh – Quản lý User TIN HUE cho biết: “Bên cạnh việc theo sát và thúc đẩy chỉ số hàng ngày, đơn vị tập trung việc kiểm soát tốt các checklist lặp, điều này có thể nói đã phát huy sức mạnh rất lớn trong việc giảm điểm CSAT 1,2. Ngoài ra, vào đầu giờ làm việc, anh em cũng luôn được nhắc nhở kiểm tra kỹ các ca vụ có cảnh báo sau Doctor T để kịp thời chăm sóc chủ động cho khách hàng.”

CSAT Dịch vụ chính là kết quả phản ánh chất lượng dịch vụ, chính vì vậy anh em toàn TIN cần cố gắng hết mình để chiệt tiêu điểm 1, 2 và nâng cao chỉ số. Xin chúc các TINer luôn đạt kết quả tốt trên hàng trình chinh phục niềm tin của khách hàng.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...