“GIẢM ĐIỂM 1,2 – NHÂN ĐÔI CHẤT LƯỢNG” – TIN TỔNG KẾT THI ĐUA THÁNG 3
Đặt CSAT Dịch vụ là chỉ số quan trọng của toàn đơn vị, TIN HUE đã và đang đạt được những kết quả vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, trong tháng 3, TIN HUE dẫn đầu toàn TIN về tỉ lệ điểm 1, 2. Chia sẻ về các hành động cụ thể của đơn vị, anh Lê Nguyễn Thành Danh – Quản lý User TIN HUE cho biết: “Bên cạnh việc theo sát và thúc đẩy chỉ số hàng ngày, đơn vị tập trung việc kiểm soát tốt các checklist lặp, điều này có thể nói đã phát huy sức mạnh rất lớn trong việc giảm điểm CSAT 1,2. Ngoài ra, vào đầu giờ làm việc, anh em cũng luôn được nhắc nhở kiểm tra kỹ các ca vụ có cảnh báo sau Doctor T để kịp thời chăm sóc chủ động cho khách hàng.”
CSAT Dịch vụ chính là kết quả phản ánh chất lượng dịch vụ, chính vì vậy anh em toàn TIN cần cố gắng hết mình để chiệt tiêu điểm 1, 2 và nâng cao chỉ số. Xin chúc các TINer luôn đạt kết quả tốt trên hàng trình chinh phục niềm tin của khách hàng.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...