KHỞI ĐỘNG CHƯƠNG TRÌNH “NƯỚC MÁT SONG HÀNH – NGÀY HÈ THÊM XANH 2023” TẠI TIN

Nhằm cổ động tinh thần của những “chiến binh áo xanh” đang ngày ngày làm việc dưới thời tiết khắc nghiệt của mùa hè, chương trình “Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” đang lần lượt được triển khai trên toàn quốc với sự tham gia của chị Vũ Thị Mai Hương – PTGĐ FTEL cùng các thành viên BGĐ TIN, các CBQL đơn vị.
Những chai nước mát được tiếp sức chính là nguồn năng lượng giúp cho nụ cười của mỗi kỹ thuật TIN thêm xanh trên chặng đường kết nối giữa mùa hè nắng nóng đỏ lửa.
“Nước mát song hành – Ngày hè thêm xanh” là chương trình ý nghĩa được tổ chức thường niên, dành cho đội ngũ nhân sự thường xuyên làm việc ngoài trời giữa thời tiết mùa hè khắc nghiệt.
Chương trình sẽ liên tục được tổ chức từ ngày 24/04 đến 15/07 trên phạm vi toàn quốc dựa theo tình hình thực tế và kế hoạch triển khai của mỗi Chi nhánh/Đơn vị.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...