Kỹ thuật PNC tiếp tục nhận được lời khen ‘có cánh’ trên mạng xã hội

Anh Đỗ Viết Trung là 1 trong 8 nhà vô địch nhận được chiếc vé đến xứ sở Chùa Vàng để tận hưởng trận Preseason giữa 2 CLB MU và Liverpool do FPT Play tài trợ trong chiến dịch Nhà vô địch – Chinh phục đỉnh cao.

Được biết ở lần quay số cuối cùng dành cho khối HO, khi cái tên TrungDV2 được xướng lên nhưng lại không thấy anh đâu, cả phòng kỹ thuật và các đội ngồi ngoài nháo nhào tìm cách liên hệ với anh vì 2 lần quay số trước đã không có ai lên tiếng xác nhận. Biết được anh Trung đang đi hỗ trợ tại nhà Khách hàng, hàng loạt tin nhắn, comment của đồng nghiệp hiện lên thay lời anh nói với BTC.

Anh chia sẻ: “Quả thực là em cũng không nghĩ mình lại may mắn tới vậy. Khi em đang hỗ trợ Khách hàng, tư vấn lắp gói mạng combo thì bỗng dưng có 1 số điện thoại gọi tới rằng: Em là Trung đúng không? Em được trúng giải đi Thái Lan. Quả thực khi đó em không nghĩ là thật lên em tắt máy và tư vấn Khách hàng tiếp. Nhưng khi Sếp gọi điện cho em thì em mới ngỡ ngàng và phải xin Khách hàng 1 phút để chạy vào livestream báo danh nhận giải. Cảm xúc khi ấy thật là khó tả, em vui sướng vô cùng”.

BTC liên hệ với anh sau khi trúng giải, giọng anh vẫn còn run run: “Khi biết đến chương trình em chỉ biết ước thôi, ước được đi nước ngoài 1 lần, ước được xem MU của em đá trực tiếp”.

Với tinh thần học tập nỗ lực hết mình, quyết tâm tạo ra cho mình cơ hội tham gia Nhà Vô Địch – Chinh phục đỉnh cao của FPTPlay, anh đã chốt được 6 đơn hàng Combo.

Chàng trai 21 tuổi nhà Cáo cho biết, bản thân luôn chủ động tìm kiếm Khách hàng qua mạng xã hội và tư vấn khi đi giải quyết sự cố, quan trọng hơn hết vẫn luôn xem Khách hàng là người thân, mong muốn đem lại cho họ những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, anh bày tỏ sự cảm kích với đội hỗ trợ kinh doanh của FPT Play vì sự hỗ trợ nhiệt tình, đào tạo kiến thức bán hàng và giải đáp thắc mắc giúp anh ký được những hợp đồng FPT Play. Vì bản thân vừa là NVKT vừa làm sales, khó khăn ban đầu lớn nhất là về giao tiếp và tư vấn Khách hàng, nhưng chính nhờ sự đồng hành song song 2 công việc, anh đã cải thiện đáng kể khả năng giao tiếp, ăn nói lưu loát và tự tin hơn.

Vượt qua hơn 2000 người để trở thành 1 trong 8 người may mắn có cơ hội đi Thái Lan với Trung là một sự may mắn không thể tưởng tượng nổi. Đối với chương trình “Nhà vô địch gặp Nhà vô địch”, anh xem đây là một sân chơi ý nghĩa thúc đẩy tinh thần bán hàng của người nhà Cáo. Đồng thời chàng TIN không quên gửi lời cảm ơn đến BTC và công ty vì luôn tạo ra những chiến dịch bán hàng giúp tạo thêm thu nhập cho nhân sự nội bộ, mang lại nhiều kinh nghiệm hơn trong công cuộc vươn tầm cao mới, liều mình bán mạng.

Thiện Duyên

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *