NẰM LÒNG “NGUYÊN TẮC 5C” ĐỂ NÂNG CAO CSAT DỊCH VỤ

Sau loạt bí kíp “5 Không” khiến điểm CSAT dịch vụ lao dốc thì xin giới thiệu bộ “Nguyên tắc 5C” sẽ giúp anh em phục thù và sẵn sàng bứt phá, khiến Khách hàng luôn hài lòng. Cùng ghi nhớ ngay 5 nguyên tắc dưới đây nhé!

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...