NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02

Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha – NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ tuyệt vời nhất, nâng tầm trải nghiệm đến với mỗi Khách hàng. Chính vì thế, Chiến binh PNC luôn đã góp mặt trong Top các nhân sự có CSAT CLDV cao nhất toàn PNC với tỉ lệ điểm 5 trong tháng đạt gần 84% và điểm 1,2 chiếm tỉ lệ 0% trong tháng vừa qua.
Chia sẻ bí quyết chinh phục Khách hàng của mình, Chiến binh CN DNI02 cho rằng hành trình để có thể “chạm” vào trái tim, sự tin tưởng của Khách hàng là một hành trình dài. Trên hành trình đó, người kỹ thuật cần nỗ lực nâng cao kỹ năng, trình độ chuyên môn để có thể hỗ trợ tốt nhất khi đến TK-BT. Ngoài ra, cần trau dồi khả năng tương tác, quan sát để nắm bắt tâm lý Khách hàng.
Hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ chưa bao giờ là một hành trình đơn giản, vì ở đó không chỉ đòi hỏi ở người kỹ thuật khả năng quan sát mà còn là sự lắng nghe và thấu hiểu. “Mọi người thường có suy nghĩ là nghề kỹ thuật thì sẽ ‘khô khan’ nhưng thật ra lại cần rất nhiều sự ‘mềm mỏng’ trong đó. Để có thể chinh phục niềm tin yêu của Khách hàng, chúng ta cần trau dồi khả năng giao tiếp để có thể trò chuyện, tương tác cùng Khách hàng,chủ động kiểm tra hoặc hỏi Khách hàng có cần hỗ trợ gì thêm trước khi hoàn tất ca vụ” – Anh I Pha tâm sự
Hơn 2 năm gắn bó với nghề kỹ thuật, Chiến binh PNC luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ được giao. Với tinh thần luôn chủ động học hỏi để nâng cao tay nghề khi tham gia thực chiến, anh Pha đã mang về những “quả ngọt” đầy tự hào khi góp mặt trong top nhân sự có điểm CLDV cao nhất PNC với số lượng điểm 5 chiếm gần 84%, điểm 1,2 chiếm tỉ lệ 0% trong tháng 02.
Chia sẻ về thành tích vượt trội của mình, Chiến binh PNC cho rằng ‘bí kíp’ của anh rất đơn giản đó chính là hoàn thành tốt công việc, luôn ‘làm đúng ngay từ đầu’, nỗ lực nâng cao chất lượng các ca triển khai – bảo trì để giảm tỉ lệ sự cố, CLL trong 7 ngày đầu thực hiện, góp phần giảm tỉ lệ rời mạng tại đơn vị.
“Có đôi lúc tiếp xúc với khách hàng khó tính, người kỹ thuật cần đủ bản lĩnh để giao tiếp và xử lý khi có những phản ứng gay gắt. Mình sẽ kiên nhẫn lắng nghe, thấu hiểu những nhu cầu của Khách hàng, từ đó tìm ra hướng xử lý phù hợp nhất.”
“Quả ngọt nhất là quả được hái từ cây nỗ lực” – Với sự nỗ lực, tận tâm của người kỹ thuật, anh Phạm Ngọc I Pha đã gặt hái nhiều “quả ngọt” trên hành trình chăm sóc Khách hàng của mình. Đó chính là niềm tin, sự yêu mến, sự hài lòng của Khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ mà kỹ thuật nhà PNC đang cung cấp.
Dương Thanh Liêm
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

1 Comment

  1. ThangTK

    Chúc I Pha luôn giữ vững nhiệt huyết !

    Reply

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *