Nỗ lực giữ chân khách hàng trong đêm mưa
18h30 tối chủ nhật ngày 27/09, TIN Hà Nội 02 nhận được 1 checklist bảo trì gấp của một khách hàng tại khu vực quận Hoàn Kiếm. Lúc này trời đã tối muộn lại mưa rất to. Anh điều hành Nguyễn Nhật Linh vội liên hệ khách hàng để hẹn sáng hôm sau tới xử lý nhưng khách hàng tỏ thái độ rất kiên quyết, yêu cầu xử lý ngay nếu không sẽ đơn phương chấm dứt hợp đồng, không thanh toán cước dịch vụ.
Khách hàng khó, có chúng tôi
Không thể để khách hàng rời mạng, anh Linh nhanh chóng huy động 2 anh chàng nhân viên kỹ thuật Nguyễn Ngọc Thiện và Lê Văn Nam cùng đến hỗ trợ khách hàng. Qua tìm hiểu được biết khu vực nhà khác hàng hôm qua thanh thải, điện lực cắt dây. Khi khách hàng hỏi thì điện lực báo “chiều sẽ có” khiến khách hàng lầm tưởng là người nhà mạng FPT nên không báo tổng đài và ung dung ngồi đợi. Sau một thời gian dài chờ đợi mà không có kết nối internet trở lại, khách hàng rất bực mình, khi ấy mới gọi tổng đài và yêu cầu xử lý gấp.
Sau khi xem xét tình hình thực tế và trao đổi với khách hàng, 2 anh chàng nhân viên kỹ thuật TIN 2 đã bắt tay ngay vào công cuộc xử lý kết nối lại đường truyền cho khách hàng. Cứ thế, người trên thang, người cảnh giới, 2 anh kỹ thuật đã hoàn thành kéo lại toàn bộ tuyến cáp cho khách hàng là lúc đồng hồ đã điểm 22h. Nhiều hàng xóm xung quanh thấy sự việc đều khen ngợi và động viên tinh thần hết mình phục vụ của 2 anh kỹ thuật nhiệt tình và ngỏ ý trách móc ông chủ nhà vì yêu cầu xử lý sự cố ngay trong đêm nguy hiểm.
Thành quả ngọt sau những nỗ lực hết mình
Ca vụ xong, khách hàng có kết nối mạng trở lại thì rất vui vẻ, hài lòng và hứa sẽ đóng cước và tiếp tục sử dụng dịch vụ. Ca bảo trì lần này có vẻ vất vả hơn nhưng anh em TIN 2 đã giữ chân được một khách hàng ở lại với công ty, thêm tin tưởng vào dịch vụ và con người FPT.
Biết được thông tin “đội xử lý nhanh” TIN2 hoàn thành ca vụ gấp cho khách hàng khó tính ngay trong đêm, giám đốc chi nhánh Hoàng Lan Hương đã có những lời khen ngợi và thưởng nóng cho nhóm vì tinh thần phục vụ khách hàng không quản tối muộn hay mưa gió.
Chúc các anh em TIN 2 luôn phát huy tinh thần chiến đấu để có thêm nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn đồng hành với dịch vụ của FPT Telecom.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...