PHÒNG KỸ THUẬT SG01 CHIA SẺ ‘BÍ QUYẾT VÀNG’ GIÚP GIẢM CSAT 1-2

Giảm CSAT 1-2 trong 3 tháng liên tiếp, là đơn vị có tỷ lệ điểm 1-2 thấp nhất toàn PNC (so với tháng 12), Phòng kỹ thuật SG01 đã có nhiều chiến lược, kế hoạch hành động cụ thể từ CBQL như đẩy mạnh đi onsite ở những ca vụ có điểm 1-2 nhằm tìm hiểu nguyên nhân giải quyết vấn đề. Đồng thời, tích cực khuyến khích anh em kỹ thuật kiểm tra dành thêm thời gian để kiểm tra toàn bộ “tâm sự” cùng với Khách hàng, nhanh chóng đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng dịch vụ

Chia sẻ về bí quyết giảm điểm CSAT 1-2, anh Huỳnh Trung Hiếu – Trưởng phòng Kỹ thuật (TPKT) SG01 cho biết ngay từ Quý IV-2022, Khối QLĐT đã chủ trương đưa mục tiêu hạn chế điểm CSAT 1-2, nâng cao CLDV làm mục tiêu chung toàn quốc. Để hiện thực hoá mục tiêu trên, tập thể PKT SG01 đã đề ra những kế hoạch và hành động thực tế với phương châm CSKH chung đó chính là “Mỗi người phải phục vụ Khách hàng như người thân trong gia đình”.

Bên cạnh đó, ‘Thuyền trưởng’, Quản lý Users PKT SG01 luôn bám sát, đồng hành cùng anh em để tìm hiểu rõ nguyên nhân mỗi khi phát sinh các case CSAT 1-2, từ đó đưa ra các giải pháp tốt nhất. “Cần quan sát chi tiết cách các anh em đang có tỷ lệ điểm CSAT 1,2 triển khai tại nhà KHG như thế nào, tác phong và thái độ ra sao… từ đó thấy được nguyên nhân mà đề ra hướng khắc phục hiệu quả theo tiêu chí “đúng thuốc đúng bệnh”– TPKT SG01 tâm sự.

Theo CBQL PKT SG01, một trong những trường hợp điển hình mà anh em kỹ thuật có điểm CSAT thấp hay gặp phải đó chính là khi đến triển khai bảo trì không gặp được Chủ hợp đồng (CHĐ) mà chỉ gặp người nhà. “Khi liên hệ CHĐ thì khách hàng chỉ thông báo ‘cứ làm theo yêu cầu của người nhà là được’. Nhưng đến khi triển khai hoàn thành ca vụ theo yêu cầu của người nhà xong thì CHĐ về tiếp nhận sử dụng thiết bị lại có nhu cầu dùng ở vị trí khác nhiều hơn, từ đó bày tỏ sự chưa hài lòng nên trở thành một trong các tình huống phản ánh 1-2” – Chị Châu Thế Hậu (QLU SG01) cho biết

Để khắc phục tình trạng trên, khi đến TKBT tại nhà KHG anh em kỹ thuật cần chủ động tìm hiểu, nắm bắt thông tin CHĐ trước một cách khéo léo để thuận tiện trong việc hỗ trợ. Nên ưu tiên đến nhà KHG lúc CHĐ còn ở nhà, trong trường hợp chỉ gặp người nhà thì cần xác nhận yêu cầu của CHĐ kỹ lưỡng và nhận được sự thống nhất của cả CHĐ lẫn người nhà rồi mới tiến hành thực hiện.

Đồng hành sát sao cùng anh em kỹ thuật, anh Bùi Đồng Thịnh (QLU SG01) chia sẻ một trong những ‘bí quyết vàng’ của PKT SG01 chính là chủ động kiểm tra toàn diện dịch vụ FPT cung cấp cho Khách hàng sau khi hoàn thành ca vụ. Việc dành thêm ít thời gian để “tâm sự” với KHG, khéo léo đặt câu hỏi trong vai trò là người bạn/người đồng hành sẽ giúp kỹ thuật PNC có thể nhanh chóng nắm bắt tâm lý, từ đó thấu hiểu nhu cầu tư vấn thêm những sản phẩm dịch vụ để Khách hàng có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất

Sự nỗ lực của từng thành viên đã góp phần tạo nên thành tích vượt bậc của Phòng kỹ thuật SG01 trong thời gian qua. Hi vọng, với tinh thần máu lửa cùng sự chuẩn bị kỹ càng sẽ giúp đơn vị này bùng nổ mạnh mẽ về CLDV trong năm 2023

Dáng

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *