TĂNG THÊM THU NHẬP NHỜ VÀO VIỆC THAM GIA TRỰC TIẾP TRIỂN KHAI CÁC DỰ ÁN CỦA FPRO

Xã hội số ngày càng được áp dụng trên thị trường đặc biệt là đối với các Doanh nghiệp. Việc công nghệ hoá bộ máy hoạt động vận hành là một vấn đề cấp thiết hiện nay, bên cạnh những lợi ích sẽ là các khó khăn của quá trình thay đổi toàn bộ hệ thống nhằm nắm bắt xu hướng và tận dụng sự phát triển của công nghệ.

Do đó, nhận thức của Doanh nghiệp về các yếu tố góp phần mang lại sự ổn định của hệ thống công nghệ cần phải có một chất lượng mạng đảm bảo và dịch vụ IT để xử lý khi xảy ra sự cố.

Nắm bắt được lợi thế và tận dụng nguồn lực trên 4000 KTV từ TINPNC, BDA FPro được thành lập cung cấp các SPDV chính: Dịch vụ Công nghệ & Viễn thông dành cho Cá nhân và Doanh nghiệp. Bên cạnh đó, còn tạo điều kiện cho anh em KT có cơ hội TĂNG THÊM THU NHẬP và góp phần cải thiện cuộc sống của họ khi tham gia trực tiếp triển khai các dự án của FPro. Dưới đây là 1 số chia sẻ của anh em KT sau khi đã và đang tham gia chạy các dự án :

FPro: “Anh có cảm nhận như thế nào khi trực tiếp tham gia triển khai các dự án của FPro ?”

Anh Dũng FTI chia sẻ: “Đây là cơ hội tăng thu nhập cho anh em kỹ thuật”

Anh Thanh FTI chia sẻ: “Anh thấy mình là kỹ thuật, có được niềm tin ở Khách hàng, là lợi thế khi tư vấn được Khách hàng tin tưởng”

Anh Mến INDO: “Đây là cơ hội để phát triển bản thân cũng như tay nghề được nâng cao”

Anh Nhật INDO: “Năm 2023 FPro uy tín và chuyên nghiệp hơn rất nhiều, có nhiều dự án cho anh em tham gia”

Bên cạnh việc tạo cơ hội thêm nhiều ca vụ cho đội ngũ KTV tham gia và cải thiện thu nhập, FPro còn có chính sách hoa hồng cho tất cả ACE khi giới thiệu thành công các dự án cho FPro. Thông tin và chính sách hoa hồng cụ thể như sau:

+ Dự án dịch vụ Viễn thông: tối đa 6% doanh thu.

+ Dự án dịch vụ IT: tối đa 10% doanh thu.

Chi tiết ACE có thể liên hệ:

Hotline: 028 7300 0789

Website fpro.fpt.vn để có thêm thông tin.

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *