Hôm qua, TIN Hà Nội 07 đã có một ca vụ ứng cứu thần tốc đến đêm cho cả một tòa nhà lớn với tập hơn một trăm khách hàng. Công cuộc ứng cứu được đánh giá là khá phức tạp, cần huy động lực lượng lớn để hoàn thành trong thời gian ngắn nhất. Đặc biệt, trong tòa nhà lại có khách hàng VIP nên sự khẩn trương, cấp bách càng được đội ứng cứu chú trọng hơn.

Ngay trong sáng khi vừa nhận được thông tin, TIN Hà Nội 07 đã nhanh chóng có mặt tại tòa nhà Happy Star để tìm cách khắc phục. Sau khi khảo sát phòng máy, kỹ thuật thuê bao TIN07 phát hiện hệ thống hạ tầng đối tác quản lý tại toà nhà này quá kém chất lượng. Đặc biệt là phần ODF và thuê bao đã bị chuột bọ cắn lung tung. Nếu không xử lý triệt để vấn đề thì không chỉ 1 mà cả trăm khách hàng trong tòa nhà sẽ có nguy cơ rời mạng.

Được sự chỉ đạo từ Ban Giám Đốc chi nhánh và Ban Giám Đốc TIN, đội quân ứng cứu TIN 07 quyết định sẽ xử lý lại toàn bộ dây thuê bao cho cả tòa nhà. Đây là một quyết định khá liều lĩnh vì quá trình xử lý phải mất rất nhiều thời gian, có thể sẽ làm khách hàng bị gián đoạn. Tuy nhiên, cả đội sẽ cố gắng làm việc hết năng suất có thể để có thể hoàn tất ngay trong ngày.

Sau khi hạ tầng chuẩn hóa xong ODF, 08 chàng trai kỹ thuật TIN 7 thay phiên nhau thi công lại cáp, kiểm tra tín hiệu tại nhà từng khách hàng. Đến hơn 22h, đội quân đã cơ bản xử lý được sự cố, kéo lại toàn bộ 140 dây thuê bao, gần 60 khách hàng đã được active trở lại.

Anh Vũ Văn Quang, một trong những kỹ thuật tham gia ứng cứu cho biết: “Mặc dù không về kịp để cúng ông Công, ông Táo nhưng mình cũng rất vui vẻ, không buồn gì cả. Đi làm thì trách nhiệm công việc phải đặt lên hàng đầu. Khách hàng rất cần mạng để học tập, làm việc nên chúng mình không thể chậm trễ”.

Với tinh thần tuyệt vời của anh em kỹ thuật, gác lại hết công việc cá nhân để tập trung ứng cứu cho các khách hàng tới khuya, cả đội đã được tuyên dương và thưởng Gold kịp thời từ Ban Giám Đốc TIN. Chúc toàn thể anh em TIN 07 sẽ có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục công cuộc mang “Tết” về với mọi nhà.

Tuy quyết định rời mạng để sử dụng NCC khác, khách hàng đã ‘quay xe’ phút cuối nhờ ấn tượng mạnh với chất lượng dịch vụ mà kỹ thuật PNC mang đến. Anh Nguyễn Dương Ngọc Thái – NVKT CN Bình Thuận đã xuất sắc chinh phục khách hàng và vinh dự nhận điểm CSAT 6 từ Ban điều hành FPT Telecom.
Trước vấn đề sự cố về đường truyền, gia đình khách hàng anh Vũ muốn chuyển đổi qua NCC khác để sử dụng. Nắm bắt được vấn đề, anh Ngọc Thái nhanh chóng di chuyển đến nhà khách hàng để khôi phục đường truyền. Bằng kinh nghiệm của mình, kỹ thuật PNC đã nhanh chóng khắc phục lỗi cho khách hàng, anh cũng không quên kiểm tra lại kĩ càng trước khi kết thúc ca vụ.
Quá hài lòng về chất lượng dịch vụ mà anh Thái mang đến, Khách hàng đã dành nhiều lời khen ‘có cánh’ cho chàng kỹ thuật Phương Nam: ““Nay đi công tác về, gặp ngay cái wifi có vấn đề. Lão Gia ở nhà thì cứ nhất quyết đổi từ FPT qua V***. Được cái FPT biết hay gì gửi ngay Anh Thợ tên Thái xuống sửa, chất lượng thật sự, đang tính đổi nhà mạng loay hoay nói chuyện thế nào lại bị anh này chốt thêm mấy cái phụ kiện mới của FPT. Mà mình làm nghề chuyên về Sale cứ tưởng toàn bán hàng cho người khác thôi chứ ít khi bị bán ngược”
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'đang IuC 17:12 cảm thấy chuyên nghiệp. Nay đi công tác về, gặp ngay cái wifi có vấn đề. Lão Gia ở nhà thì cứ nhất quyết đổi từ FPT qua Được cái FPT biết hay gì gửi ngay Anh Thợ tên Thái xuố‘ng sửa, chất lượng thật sực đ‘ang Lmf đổi nhà mạng loay hoay nói chuyện thế nào lại bị anh này chốt thêm mấy cái phụ kiện mới của FPT. Mà mình làm nghè chuyên Sale cứ tưởng toàn bán hàng cho người khác thôi chứ ít khi bị bán ngược. MAm'
Bằng sự tận tâm, nhiệt tình hỗ trợ khách hàng của anh Thái đã giúp anh giữ được chân khách hàng của mình, anh còn không quên giới thiệu thêm nhiều sản phẩm dịch vụ mới của FPT và được khách hàng ‘chốt đơn’ thêm thiết bị cho gia đình.
Bất ngờ trước lời khen của khách hang dành cho mình, anh Ngọc Thái cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào “Đối với người kỹ thuật, sứ mệnh của mình chính là có thể phục vụ khách hàng tốt nhất. Bất cứ lúc nào cũng đặt bản thân mình trong hoàn cảnh người khác để giải quyết vấn đề, chính vì vậy khách hàng luôn cảm thấy tin tưởng, yêu quý mình như người thân trong gia đình. Những lời khen của khách hàng như giúp bản thân mình có thể phấn đầu, nỗ lực không ngừng trên chặng đường dài phía trước”
Không ngại đường xa, khách hàng khó tính, luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng,…. Từng hành động đó đã, đang dần hội tụ và lan toả mạnh mẽ trên khắp toàn PNC, giúp cho hình ảnh tận tâm của người kỹ thuật áo xanh ngày càng đẹp hơn trong mắt mọi người,
Mỗi một khách hàng hài lòng, tin tưởng,quan tâm khen ngợi sẽ góp phần giúp cho kỹ thuật Phuương Nam tiếp thêm được sức mạnh lớn lao, khích lệ và cổ vũ tinh thần các chiến binh không ngừng cố gắng hơn nữa để gia tăng chất lượng dịch vụ cho Quý Khách hàng.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...