TIN HN13 TIẾP TỤC TẠO DẤU ẤN TRÊN ĐƯỜNG ĐUA CSAT DỊCH VỤ
Tại TIN HN13, việc đào tạo kiến thức chuyên môn cho nhân sự luôn được ưu tiên, theo đó là sự sát sao của Quản lý, Đội trưởng. Anh Thái Ngọc Quý – Quản lý User cho biết: “Từ định hướng rõ ràng của đơn vị, anh em kỹ thuật luôn cố gắng khắc phục triệt để các lỗi khi thực hiện triển khai – bảo trì. Hướng tới việc mang lại trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, mỗi ca vụ đều được thực hiện nghiêm túc với thái độ tận tâm để khách hàng hài lòng.”
Ngoài ra, để giảm điểm 1, 2 đơn vị cũng tập trung đẩy mạnh việc bán thêm AP, từ đó giúp khách hàng có kết nối ổn định hơn. “Việc giảm tỉ lệ điểm 1, 2 rất quan trọng trong việc giữ chân khách hàng, đây cũng là chỉ số giúp giảm tỉ lệ rời mạng nên anh em đơn vị càng quyết tâm hơn nữa”, anh Quý cho biết thêm.
Với khẩu hiệu “Xây chất lượng – Dựng niềm tin” hi vọng tất cả các đơn vị trên toàn TIN sẽ cố gắng, nỗ lực để giảm tỷ lệ điểm 1, 2 CSAT và giúp khách hàng ngày càng yêu mến FPT Telecom.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...