TRIỂN KHAI HỆ THỐNG ĐÁNH GIÁ BẬC NHÂN VIÊN MỚI CHO TIN-PNC
Sáng ngày 26/07, Phòng Đào Tạo PNC đã tổ chức Buổi họp Online thông báo và triển khai hệ thống đánh giá bậc nhân viên mới dựa theo kết quả và chất lượng công việc từ năm 2022.
Tham dự buổi họp có đại diện BGĐ anh Hà Thanh Phước – PGĐ PNC, đại diện Phòng Đào tạo – Truyền thông, Phòng Nghiệp Vụ 1,2 cùng các Trưởng phòng Kỹ thuật và Quản lý User 4 Vùng.
Theo đó, hệ thống đánh giá bậc nhân viên mới sẽ được áp dụng chung cho cả Nhân viên kỹ thuật và Kỹ thuật viên của TIN và PNC. Thời gian xét các tiêu chí đánh giá bậc nghề mới sẽ có hiệu lực từ ngày 01/07/2022. Việc áp dụng bậc mới sẽ được tính sau khi đánh giá kết quả trong 1 Quý (3 tháng) đối với Nhân viên TIN-PNC.
Điểm khác biệt của hệ thống bậc nghề mới thể hiện rõ ở thời hạn đánh giá. Đối với với nhân viên thuộc bậc 1 đến bậc 5 sẽ được đánh giá kết quả trong 1 Quý/lần. Để trở thành nhân viên đạt bậc 6 hoặc bậc 7, nhân viên từ bậc 1 đến bậc 5 phải đủ điều kiện 2 Quý liên tiếp đạt được bậc 6. Kết quả đánh giá của bậc 6 hoặc 7 sẽ được giữ trong vòng 2 Quý (6 tháng). Điều kiện xét bậc dành cho nhân viên ký hợp đồng chính thức trước kì xét bậc.
Tiêu chí đánh giá bậc nghề mới dựa vào 75% điểm đánh giá kết quả công việc (điểm thực hành), 25% điểm lý thuyết chuyên môn và điểm thưởng cho nhân sự có thành tích đặc biệt. Trong đó, điểm thực hành được tính dựa trên 6 chỉ số CSAT DV, CLL 30 ngày, Phần trăm đúng hẹn Triển khai-Bảo trì, CSAT NV, Năng suất lao động và Tuân thủ. Điểm lý thuyết chuyên môn sẽ được tính dựa vào bài thi lý thuyết chuyên môn vào cuối kỳ do Phòng Đào tạo TINPNC HO tổ chức. Đặc biệt, nhân sự không hoàn thành đủ 90% khóa học trong kỳ sẽ bị hạ 1 bậc sau khi xét đánh giá. Ngoài ra, các nhân viên được vinh danh ở các chương trình cấp toàn TIN-PNC hoặc cấp FTEL sẽ được cộng điểm thưởng tương ứng.
Thang điểm đánh giá sẽ được phân chia theo từng cấp bậc: Bậc 1 (Từ 250-349 điểm), bậc 2 (từ 350-449 điểm), bậc 3 từ ( từ 450-499 điểm), bậc 4 (từ 500-599 điểm), bậc 5 (từ 600 đến 699 điểm), bậc 6 (từ 700-799 điểm), bậc 8 ( từ 800 điểm trở lên).
Bên cạnh đó, nhân viên khi xét bậc 6, bậc 7 phải đạt vượt mức 10% doanh thu bán hàng TB/người toàn TINPNC. Nhân viên đạt bậc 7 khi đạt vòng phỏng vấn với Ban Giám Đốc TINPNC.
Việc áp dụng hệ thống bậc mới nhằm tạo môi trường thi đua đánh giá công bằng giữa các nhân sự của cả 2 đơn vị, giúp đánh giá và phân bậc nhân viên đúng với năng lực, kết quả công việc và trình độ chuyên môn, thúc đẩy nâng cao năng suất lao động và chất lượng dịch vụ mạnh mẽ hơn cho nhân viên.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
0 Comments