ỨNG DỤNG My PT PHÁT TRIỂN TÍNH NĂNG IQC DÀNH CHO KỸ THUẬT TINPNC

Từ ngày 15/04/2023, Nhân viên kỹ thuật sẽ triển khai sử dụng tính năng iqc trên app My PT để chụp ảnh triển khai sau khi hoàn tất ca vụ. Ứng dụng IQC cũ sẽ chính thức ngưng sử dụng vào ngày 01/05/2023

Với mong muốn mang đến một ứng dụng sở hữu các tiêu chí “Thuận tiện – Hiệu quả – Tiện lợi”, trở thành người trợ thủ đắc lực đồng hàng cùng kỹ thuật nhà TINPNC. Ban dự án không ngừng nghiên cứu và phát triển với nhiều đột phá mới, chuyển hoá trở thành ONE APP – Nâng tầm trải nghiệm cho nhân viên.

Trong phiên bản 1.5 lần này, ứng dụng My PT phát triển thêm tính năng iQC – Tích hợp ứng dụng iQC cũ vào ứng dụng My PT, điều này giúp nhân viên thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng, trải nghiệm tối đa các tiện ích mà ứng dụng mang lại.

Chức năng iQC dự kiến sẽ đưa vào sử dụng chính thức từ ngày 15/04/2023 dành cho Nhân viên kỹ thuật, ứng dụng iQC cũ sẽ ngưng sử dụng vào ngày 01/05/2023. Hãy cùng khám phá và trải nghiệm những tính năng mới vô cùng hữu ích bên trong chức năng:

Camera: Cho phép người dùng thực hiện chụp hình để lưu vào Thư viện iQC cho SHĐ/MTĐ tương ứng

Upload: Cho phép người dùng upload hình ảnh theo yêu cầu nghiệp vụ của từng SHĐ/MTĐ

Danh sách upload : Hiển thị lịch sử upload của người dùng, có thể tìm kiếm hoặc xem chi tiết thông tin đã upload

Thư viện iQC: Cho phép lưu trữ hình ảnh theo từng SHĐ/MTĐ tương ứng

Hãy truy cập ứng dụng My PT và trải nghiệm ngay ứng dụng đặc biệt này anh em nhé!

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

2 Comments

  1. Dien

    Ok

    Reply
  2. Dien

    Ok tốt .vui vẻ ko quạo .r ok

    Reply

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *