VÙNG 1 TĂNG TỐC, CSAT DỊCH VỤ ĐẠT ĐỈNH 8 NGÀY LIÊN TIẾP

Duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ hơn 4.00 điểm trong 8 ngày liên tiếp (9/8 – 17/8), đây là lần đầu tiên Vùng 1 tạo nên thành tích đột phá so với chính mình. Bất ngờ hơn khi 1 tuần trước đó, CSAT Dịch vụ Vùng 1 từng nằm trong nhóm Nỗ lực và nhóm Báo động đỏ. Xin chúc mừng sự tăng trưởng rất tốt của anh em Vùng 1!
Xuất phát tháng 8 với chỉ số chưa tốt nên trong buổi họp giao ban tuần 1, đại diện BDA, phòng Quản lý Nghiệp vụ 1 đã họp trao đổi với chi tiết và cam kết mục tiêu 4.0 với từng đơn vị. Anh Trương Ngọc Tuấn – Trưởng phòng Quản lý Nghiệp vụ 1 – Trưởng BDA Chất chia sẻ thêm: “Việc triển khai chương trình thi đua với nội dung đa dạng đến tất cả các đối tượng (Đơn vị, Đội trưởng, Kỹ thuật) đảm bảo bộ phận nào cũng có cơ hội đạt giải chính là yếu tố quan trọng thúc đẩy tinh thần anh em. BDA cũng cập nhật kết quả thi đua hàng ngày đến đơn vị và Đội trưởng giúp các bạn định hình được mục tiêu và đặt quyết tâm phấn đấu cao hơn.”

Anh Trương Ngọc Tuấn – Trưởng phòng QLNV 1

Để đạt được kết quả này là quá trình nỗ lực của tất cả vùng 1. Trong đó, ghi nhận top 3 đơn vị TINx có chỉ số CSAT cao nhất Vùng:
  • TIN HN07 – 4.06 điểm
  • TIN HN03 – 4.05 điểm
  • TINHN13 – 4.03 điểm
Với kết quả này, Vùng 1 đang dần chạm mục tiêu CSAT Dịch vụ 4.00 điểm trong tháng 8. Chúng ta tin tưởng rằng, sự đồng lòng và tình thần quyết chiến chính là đòn bẩy để Vùng 1 cán đích và tiếp tục tạo nên những thành tích mới!
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...