BÍ QUYẾT CHINH CHỤP CEM 5 CỦA TOP 1 CHIẾN BINH SIÊU HẠNG THÁNG 10

Với nỗ lực hết mình phục vụ mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng, anh Đinh Văn Giao (Kỹ thuật viên INDO) Cụm 5 đã xuất sắc liên tiếp nhiều tuần trở thành Chiến binh Siêu hạng trên đường đua CLDV. Tính đến ngày 26/10, CSAT CLDV của anh đạt 4,45, tích lũy số lượng điểm 5 “khủng’’ với tổng 39 điểm CEM5, hiện đang là nhân sự dẫn đầu đạt số lượng điểm 5 nhiều nhất toàn PNC.
Chia sẻ về thành tích vượt trội của mình, anh Giao cho biết: “Trong quá trình bảo trì mình luôn cố gắng tạo ấn tượng ban đầu với khách hàng bằng sự lễ phép, mỗi ca vụ mình luôn xử lí cẩn thận, tỉ mỉ làm sao để chính bản thân mình cũng cảm thấy hài lòng. Bên cạnh đó mình cũng tự chủ động theo dõi tình trạng các khách hàng đã xử lý hằng ngày trước khi nhận ca bảo trì mới để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm xuyên suốt và tốt nhất.’’
Theo anh Giao, vì đặc thù tính chất công việc của đội INDO thường xuyên xử lý những ca vụ khó tính, khách hàng này thường có tâm lí rất gay gắt nên đầu tiên anh sẽ thường tìm cách xoa dịu cơn tức giận của khách hàng, lắng nghe và chủ động xin lỗi rồi sau đó tập trung giải quyết vấn đề 1 cách nhanh nhất cho khách hàng. Sau khi những vấn đề của khách hàng được giải quyết hoàn toàn lúc đó anh mới trình bày rõ nguyên nhân và cách xử lí để khách hàng hiểu rõ vấn đề.
“Đối với những khách hàng gay gắt, mình sẽ thường xuyên hỏi thăm để khách hàng cảm thấy được sự quan tâm của nhân viên FPT, từ đó mình sẽ dễ dàng nhận được những điểm 5 từ đánh giá của khách hàng’’. – anh chia sẻ.
Chính sự tận tâm và bứt phá mỗi ngày để nâng cao chỉ số về chất lượng dịch vụ của anh Giao đã góp phần đưa đơn vị liên tiếp dẫn đầu đường đua chất lượng dịch vụ, đạt điểm CSAT CLDV TB cao nhất toàn PNC. Theo đó, điểm trung bình CSAT CLDV tháng 09 của đội đạt 4.26, là đội sở hữu số lượng nhân sự có điểm CSAT nổi bật và đồng đều nhất.
Để phát huy và duy trì thành tích của đơn vị, anh Đỗ Cao Trí (Trưởng nhóm INDO Cụm 5) cho biết:
‘’Anh luôn theo dõi, tổng hợp chỉ số CSAT của từng nhân sự hằng ngày, mỗi sáng anh đều gửi dữ liệu khách hàng đã phục vụ để chủ động liên hệ hỏi thăm giúp tăng thiện cảm và tạo ấn tượng tốt với khách hàng. Recare khách hàng là việc làm anh đặc biệt chú tâm và xử lý triệt để. Bên cạnh đó, anh sẽ trao đổi tìm hiểu nguyên nhân và tháo gỡ khó khăn cho các anh em có CSAT DV thấp. Khi kỹ thuật được nghe những đánh giá của khách hàng về các ca có điểm CSAT 1,2 sẽ biết được nguyên nhân mình đã làm sai bước nào, điều gì khiến khách hàng còn chưa hài lòng để rút kinh nghiệm.”
Với chiến thuật đẩy mạnh chỉ số về chất lượng dịch vụ, đã tạo khí thế mạnh mẽ cho anh Đinh Văn Giao nói riêng và đội INDO cụm 5 ‘’thắng tiến’’ về đích thành công, đạt được những dấu ấn trên hành trình mang chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *