BIẾN CHUYỂN LINH HOẠT ĐỂ NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TỪ CÁC ĐƠN VỊ ‘VỀ ĐÍCH 4.0’ THÁNG 08
“Chất lượng dịch vụ 4.0” tháng 8 đã ghi nhận sự bứt phá ngoạn mục về điểm số của các đơn vị. Để đạt được kết quả trên phải kể đến sự nỗ lực vượt qua thách thức của 4 đơn vị: PKT SG05, CN Gia Lai, PKT SG09, INDO đã góp phần đưa điểm CSAT của PNC gia tăng trong tháng 08.
Nâng cao chất lượng dịch vụ là một trong những chiến lược trọng điểm của PNC trong năm 2022. Điều đó được thể hiện qua những hành động cụ thể của các chiến binh nhà Phương Nam, chính sự tận tâm, thấu hiểu khi đến chăm sóc khách hàng đã giúp nâng cao trải nghiệm, giúp giữ chân khách hàng sử dụng dịch vụ.
Theo anh Lê Văn Huyền (TPKT SG05) việc cải thiện chỉ số, tăng CLDV để SG05 có thể về đích 4.0 lần này đó chính là chú trọng truyền thông liên tục đến đội ngũ kỹ thuật vai trò, mục đích nâng cao CSAT CLDV. “Phải hiểu thì mới hành động được” luôn là kim chỉ nam trong công tác đào tạo cũng như thúc đẩy CLDV tại SG05. Bên cạnh đó, anh Huyền luôn động viên, khen thưởng nếu có cá nhân đạt thành tích cao qua các chương trình Kickoff của đơn vị.

Liên tục cán đích đường đua CLDV 4.0, 3 đơn vị INDO, CN GLI, PKT SG09 đã không ngừng nỗ lực, duy trì được thành tích của mình qua từng tháng. Điểm chung mà các đơn vị này áp dụng đó chính là liên tục rà soát, theo dõi các chỉ số của anh em ngay từ đầu tháng để kịp thời thúc đẩy chỉ số. Thường xuyên chăm sóc khách hàng sau TK-BT, chủ động liên hệ hỗ trợ khách hàng của mình.
Khi gặp sự cố đơn vị thường đưa ra nhiều phương án, biến chuyển linh hoạt nhiều cách để kịp thời xử lý nhu cầu cũng khách hàng, từ đó tạo niềm tin và sự yêu mến của khách hàng.
Không ngừng cố gắng để cải thiện chất lượng dịch vụ, PNC đang ngày càng nỗ lực hết mình nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho Khách hàng.
Các chiến binh PNC hãy nỗ lực hơn nữa, chiến đấu hết mình để có thêm nhiều đơn vị về đích 4.0 trong tháng 09 này nhé!
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ INTERNET BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN Hi FPT
MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ INTERNET BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN Hi FPTHi FPT cho ra mắt tính năng nâng cấp thử Internet băng thông không giới hạn, đường truyền tốc độ cao. Thời gian 3 ngày hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng phút giây trải nghiệm lướt web...
PKT CN KIÊN GIANG LÀ ĐƠN VỊ CÓ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG CHỈ SỐ CLDV THÁNG 11 TỐT NHẤT VÙNG 7
PKT CN KIÊN GIANG LÀ ĐƠN VỊ CÓ TỐC ĐỘ TẶNG TRƯỞNG CHỈ SỐ CLDV THÁNG 11 TỐT NHẤT VÙNG 7 Là một trong những đơn vị có sự bứt phá mạnh mẽ trên đường đua CLDV tháng 11, Phòng Kỹ Thuật Chi Nhánh Kiên Giang đã nỗ lực chăm sóc Khách hàng, xây dựng hình ảnh cùng tác phong kỹ...
0 Comments