BỘ ĐÔI KỸ THUẬT SG10 TRỞ THÀNH ĐẠI SỨ KÉP VỚI CÂU CHUYỆN TINH HOA
Xin chúc mừng anh Lê Văn Tài và anh Mai Thanh Huy (NVKT SG10) đã xuất sắc được vinh danh Đại sứ Kép FPT Camera với Câu chuyện Tinh Hoa
Để có thể chốt được 6 Camera FPT cho Khách hàng, 2 anh đã phải triển khai 1 cách tỉ mỉ nhất, đi từng sợi dây thẩm mỹ vì khách hàng khá khó tính.
Dù khách hàng không chỉ 1 mà còn rất nhiều lần chưa hài lòng, 2 Đại sứ PNC cũng không bỏ cuộc mà cố gắng hoàn thành công việc một cách xuất sắc.
Chính sự nhiệt tình, cẩn thận, tỉ mỉ trong từng hành động của các chiến binh áo xanh đã giúp khách hàng thay đổi thái độ, vô cùng hài lòng trước sự nhiệt tình phục vụ của kỹ thuật Phương Nam.

TOP 50 BÀN TAY VÀNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CEM 5 BẰNG KỸ NĂNG TAY NGHỀ
TOP 50 BÀN TAY VÀNG CHIA SẺ BÍ QUYẾT CHINH PHỤC CEM 5 BẰNG KỸ NĂNG TAY NGHỀ Sự nỗ lực không ngừng nghỉ, sẵn sàng đương đầu với thử thách, với mong muốn đem đến cho Khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Vũ Hoàng Minh Nhật – NVKT SG02 là một trong những...
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...