Câu chuyện tình người giữa Kỹ thuật PNC với Khách hàng có con trai bệnh nặng

Thương cảm trước tình cảnh gia đình Khách hàng, Đại sứ CSKH Cao Toàn Thắng (PNC KGG) đã không ngần ngại tìm mua sữa tặng đứa bé nhỏ “xích chân” trong nhà để sẻ chia khó khăn cùng Khách hàng giữa mùa đại dịch.

Câu chuyện của anh Cao Toàn Thắng (PNC KGG) không chỉ khiến người nghe ấm lòng mà còn khiến cho người nhà Cáo cảm thấy vui lây vì hành động nhỏ nhưng ý nghĩa to lớn của anh.

Câu chuyện được bắt đầu từ case bảo trì tại nhà Khách hàng, khi đến nơi để thực hiện ca vụ anh Thắng thấy nhà Khách hàng có 1 bé trai bị xích chân lại ở cửa, qua tìm hiểu anh biết được bé trai bị bệnh động kinh.

Nhìn thấy dáng vẻ 1 cậu bé hồn nhiên, kháu khỉnh và đáng yêu nhưng lại bị căn bệnh hành hạ suốt 5-6 năm nay, anh đau lòng chia sẻ: “Mình nghe mẹ bé nói bình thường cháu là 1 đứa trẻ rất ngoan ngoãn, nhưng mỗi lần bị lên cơn động kinh thì cơ thể như bị ai đó lấy dao đâm. Nhìn hàng nước mắt lăn dài trên khuôn mặt Khách hàng, mình cũng không kiềm được cảm xúc của bản thân mà bất giác khóe mắt cũng cay cay.”

Được biết, hoàn cảnh sống của gia đình Khách hàng vô cùng khó khăn khi, cả nhà 6 nhân khẩu đang sống trong một căn phòng trọ vỏn vẹn 25m2, khó khăn chồng chất khó khăn hơn trong giai đoạn bùng phát dịch Covid-19.

Nghĩ đến điều đó, anh Thắng liền chạy ra tiệm sữa để mua cho cháu 1 thùng sữa ngay sau khi hoàn thành ca vụ với hy vọng có thể phần nào chia sẻ khó khăn với gia đình trong hoàn cảnh hiện tại.

Ở cửa hàng, anh Thắng có chia sẻ câu chuyện này với chị chủ tiệm thì rất may chị cũng muốn cùng anh góp sức để có thể chia sẻ đến gia đình cháu nên đã tài trợ thêm cho cháu 1 thùng sữa. Không giấu được sự hạnh phúc, anh Thắng liền chở món quà này đến với gia đình Khách hàng.

Nhắc lại câu chuyện, anh Thắng lại khiêm tốn cho biết: “Mình hạnh phúc và cảm thấy bản thân vẫn may mắn hơn ai hết, khi sinh ra cơ thể lành lặn, phát triển bình thường. Mình chỉ muốn dùng sự đồng cảm này để động viên gia đình Khách hàng có thể vượt qua những khó khăn chông gai trước mắt. Cũng như muốn được san sẻ, góp sức 1 phần nhỏ về những khó khăn trong cuộc sống. Nhìn thấy nụ cười và những giọt nước mắt của Khách hàng vì nhận được sự quan tâm, giúp đỡ thì mình cũng cảm thấy vui lây. Có lẽ, hạnh phúc chính là những điều nhỏ nhặt đến từ những khoảnh khắc như vậy”

Không cần phải dùng lời hoa mỹ, cũng chẳng cần phải dài dòng, chỉ một hành động nhỏ, anh Thắng đã mang đến ý nghĩa to lớn đối với Khách hàng. Chính điều này, cũng đủ nói lên hết sự quan tâm, yêu thương và san sẻ của người nhà Cáo đối với Khách hàng từ những câu chuyện nhỏ nhất giữa đời thực.

Mang trong mình sứ mệnh thực hiện “Kết nối con người – Kết nối yêu thương”, Đại sứ CSKH Cao Toàn Thắng đã không ngừng nỗ lực kết nối trái tim, viết nên câu chuyện tử tế, “chạm” đến trái tim Khách hàng bằng sự tận tâm, nhân ái của mình.

MINH THƯ

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...