KHÁCH HÀNG ‘QUAY XE’ PHÚT CUỐI VÌ THÁI ĐỘ NHIỆT THÀNH CỦA KTV NHÀ PHƯƠNG NAM

Mang trên mình sứ mệnh “kết nối”, anh KTV Nguyễn Thành Đô (INDO PNCHO) luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng dịch vụ FPT Telecom.

Đứng trước tình huống khách hàng muốn dừng sử dụng dịch vụ, anh Đô đã có những hành động khiến khách hàng quyết định ‘quay xe’ và dành những lời khen có cánh cho chàng KTV PNC. Chính sự nhiệt tình, sẵn sàng hỗ trợ khách hàng ngay cả sau giờ hành chính, không ngần ngại hỗ trợ chi phí 3G cho khách hàng sử dụng trong thời gian xử lý đường truyền của anh Đô đã chinh phục trái tim khách hàng.

“Chăm sóc khách hàng như người thân” không còn là 1 thông điệp đơn thuần, nó đnag len lỏi và trở thành 1 hành động thường nhật của kỹ thuật PNC khi đến phục vụ khách hàng.

Mỗi một lời khen, động viên của quý khách hàng luôn là một nguồn động lực vô cùng to lớn để giúp các Chiến binh PNC không ngừng phấn đấu, nỗ lực hết mình trên hành trình “Kết nối con người – Kết nối yêu thương”

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...