KTV PNC chia sẻ cách làm việc an toàn mùa dịch Covid
Trước những chuyển biến phức tạp của dịch Covid trên toàn thành phố, ngoài trang bị “lá chắn thép 5K” của Bộ Y tế, anh Trần Minh Bảo (TF PNC) còn ghi chép cẩn thận lịch trình di chuyển của mình để đảm bảo an toàn cho bản thân và những người xung quanh trong quá trình xử lý sự cố đường truyền mùa dịch.
Gần 10 năm gắn bó, Anh Trần Minh Bảo – Nhân viên xử lý sự cố (TF) khu vực Hóc Môn luôn được mọi người đánh giá là một nhân viên tận tâm với nghề, anh luôn chau chuốt, tỉ mỉ trong từng hành động với mong muốn mang lại cho Khách hàng dịch vụ tốt nhất
Trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp tại TP. Hồ Chí Minh, khu vực Hóc Môn mà anh đang phụ trách cũng là một trong những khu vực bị ảnh hưởng và một số nơi bị phong tỏa. Trước tình hình đó, anh đã luôn ghi chú lại lịch trình làm việc hàng ngày của mình, cụ thể về thời gian đến nhà Khách hàng, gặp Khách hàng ở địa chỉ nào,… đến cuối ngày thì gửi lại cho quản lý của mình.
Chia sẻ về hành động này, anh Trần Minh Bảo tâm sự: “Hiện nay tình hình dịch đang ngày một căng thẳng, nhưng mình cùng đồng đội hàng ngày vẫn phải thực hiện sứ mệnh kết nối của mình cho tất cả mọi người. Vì phải đến nhiều nơi cũng như tiếp xúc với nhiều đối tượng Khách hàng nên mình không thể nhớ được hết, vì thế mình nghĩ đơn giản là ghi chú lại tất cả lịch trình mà mình đi trong ngày, để nếu trong trường hợp liên quan đến các ca nghi nhiễm thì có sẵn lịch trình chi tiết nhất, điều này cũng giúp một phần nào đó dễ dàng hơn trong việc kiểm soát dịch bệnh
Không những ghi lại lịch trình di chuyển của mình, anh Bảo luôn chủ động tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch, trang bị kính bảo hộ, cồn sát khuẩn, mang khẩu trang khi đến nhà khách hàng. “Ngay khi có thông tin về dịch bệnh, khu vực mình cũng đã trang bị khẩu trang, cồn sát khuẩn cho anh em. Ngoài ra, mọi người cũng luôn động viên nhau giữ vững tinh thần, sẵn sàng tâm thế phục vụ, duy trì kết nối cho khách hàng của mình trong bất cứ hoàn cảnh nào, đó cũng chính là sứ mệnh của anh em PNC” Anh Bảo cũng chia sẻ thêm.
Ở thời điểm hiện tại, không chỉ chú trọng công việc và phục vụ Khách hàng, người làm dịch vụ nào cũng luôn trong tâm thế phòng dịch và chống dịch. Tỉ mỉ, cẩn trọng trong hành trình di chuyển cũng là hành động vô cùng cần thiết để đảm bảo cho sức khỏe bản thân và người thân, đặc biệt là Khách hàng. Người FTEL chúng ta hãy cùng đồng lòng cùng nhau vượt qua mùa dịch một cách an toàn nhất.
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ INTERNET BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN Hi FPT
MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ INTERNET BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN Hi FPTHi FPT cho ra mắt tính năng nâng cấp thử Internet băng thông không giới hạn, đường truyền tốc độ cao. Thời gian 3 ngày hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng phút giây trải nghiệm lướt web...
PKT CN KIÊN GIANG LÀ ĐƠN VỊ CÓ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG CHỈ SỐ CLDV THÁNG 11 TỐT NHẤT VÙNG 7
PKT CN KIÊN GIANG LÀ ĐƠN VỊ CÓ TỐC ĐỘ TẶNG TRƯỞNG CHỈ SỐ CLDV THÁNG 11 TỐT NHẤT VÙNG 7 Là một trong những đơn vị có sự bứt phá mạnh mẽ trên đường đua CLDV tháng 11, Phòng Kỹ Thuật Chi Nhánh Kiên Giang đã nỗ lực chăm sóc Khách hàng, xây dựng hình ảnh cùng tác phong kỹ...
KỸ THUẬT ĐẮK LẮK CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG SỰ TẬN TÂM
KỸ THUẬT ĐĂKLẮK CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG SỰ TẬN TÂMVới những nỗ lực không ngừng, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Bùi Viết Bình - NVKT chi nhánh ĐăkLăk là một trong những chiến...