KỸ THUẬT ĐĂKLẮK CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG SỰ TẬN TÂM

Với những nỗ lực không ngừng, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Bùi Viết Bình – NVKT chi nhánh ĐăkLăk là một trong những chiến binh luôn nằm trong top nhân viên có chỉ số Chất lượng dịch vụ tốt nhất ở đơn vị và toàn PNC. Tính từ đầu tháng 11 đến nay, anh Bình xuất sắc chinh phục CSAT CLDV đạt 4.63, với 15 điểm CEM 5 được đánh giá rất tốt từ khách hàng.

Để đạt những thành tích này, anh Bình luôn cố gắng hoàn thành tốt công việc, nâng cao chất lượng các ca triển khai – bảo trì, nhằm giảm tỷ lệ sự cố, báo lỗi mạng sau 7 ngày đầu thực hiện, quyết tâm thực hiện mục tiêu ‘chống rời mạng’ của chi nhánh.

Vốn tưởng thu phục điểm 5 là con số ‘’khó nhằn’’ đối với kỹ thuật “khô khan”, khi phải chiếm được sự hài lòng và thiện cảm của khách hàng, theo chiến binh này bí quyết để đạt được điểm chất lượng dịch vụ tốt thực sự không quá khó.

“Trước hết thái độ nhiệt tình, niềm nở, tươi cười, phục vụ tận tâm của mình khi làm việc là điều tiên quyết để tạo ấn tượng khi tiếp xúc với khách hàng. Làm việc hết sức mình, coi khách hàng giống như người thân, để có thể sẵn sàng hỗ trợ mọi lúc khi khách hàng cần. Luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ phải tốt, ‘làm đúng và đủ ngay từ đầu”, với mỗi ca triển khai-bảo trì mình luôn khảo sát rất kĩ và tư vấn vị trí lắp đặt thẩm mỹ cho khách hàng. Bên cạnh đó còn giải thích tư vấn rõ ràng, thi công gọn gàng và hướng dẫn tỉ mỉ khách hàng sử dụng dịch vụ. Mình còn tranh thủ ‘’lấy lòng’’ khách hàng bằng cách chủ động quan tâm giúp đỡ khi khách hàng cần thay hay sửa gì đó trong nhà để khách hàng hài lòng về dịch vụ hơn.” – Anh Bình chia sẻ.

Gần 7 năm gắn bó cùng PNC, cùng với chuyên môn kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm thực chiến, anh thường đảm nhiệm những ca vụ khó trên địa bàn. Anh Bình cũng là nhân viên kỹ thuật đạt bậc 7 đầu tiên của Chi nhánh ĐăkLăk. Với đặc thù làm việc trong Block phải di chuyển khá xa, có những ca vụ anh Bình phải di chuyển đến 18km mất hơn 40 phút mới đến được nhà khách hàng, bên cạnh đó địa hình ở ĐăkLăk thường có cây cối nhiều, nhà thưa thớt nên cũng gặp không ít khó khăn trong quá trình triển khai.

Cũng không ít lần anh Bình tiếp xúc với khách hàng phản ứng gay gắt khó chịu , tuy nhiên anh luôn nhẫn nại, bình tĩnh khi giao tiếp và chịu khó lắng nghe ý kiến của khách hàng. Chính sự nhiệt tình, hướng dẫn và giải thích chi tiết của anh đã giúp cho khách hàng cảm thấy yên tâm và tin tưởng kỹ thuật hơn. Đối với anh Bình, niềm vui mỗi ngày đi làm của anh là nhận được sự yêu mến từ khách hàng. Những lời hỏi han thân tình, những quả ngọt khách hàng hái trong vườn nhà biếu tặng,…đều tiếp thêm động lực cố gắng cho anh trên hành trình kết nối mỗi ngày.

Sự cố gắng không ngừng nghỉ của chiến binh DLK trên hành trình nâng cao chất lượng dịch vụ đã góp phần mang đến những cảm nhận, trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, tạo dấu ấn tốt đẹp về hình ảnh kỹ thuật PNC, qua đó xây dựng niềm tin tuyệt đối của khách hàng đối với dịch vụ của FPT Telecom.

ChiếnNM

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *