Nỗ lực phục vụ Khách hàng đến 3 giờ sáng, kỹ thuật PNC nhận điểm CSAT 6
Không ngại phục vụ lúc đêm muộn, NVKT Phạm Quang Khải (SO PNC) nhận hàng lọat lời khen từ Khách hàng, điều này đã giúp anh nhận điểm CSAT6 kèm thưởng Gold của FTEL.
Khác với các đội kỹ thuật khác của PNC, do đặc thù công việc nên đội hỗ trợ từ xa (SO PNC) luôn sẵn sàng hỗ trợ người dùng bất cứ lúc nào, dù đêm muộn.
Được biết, với tính chất công việc phải thường xuyên làm việc với đối tác nước ngoài vào tối khuya, vì vậy, khi gặp sự cố Khách hàng mong muốn được hỗ trợ ngay trong đêm.
Hiểu được nhu cầu cấp thiết của Khách hàng, NVKT Phạm Quang Khải của FPT Telecom đã nhanh chóng liên lạc xử lý sự cố, với mong muốn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. Không chỉ có thế, chàng kỹ thuật trẻ còn chủ động thức đến tận 3h sáng để theo dõi tình trạng đường truyền đến khi Khách hàng hoàn tất công việc.
Trước sự tận tâm, nhiệt tình của anh Khải, Khách hàng đã gửi lời cảm ơn đến anh cũng như chất lượng dịch vụ của FPT Telecom.
Nguyên văn lời cảm ơn của Khách hàng được gửi về email công ty: “Hi FPT, xin chân thành cảm ơn FPT và Mr. Quang Khải đã không quản ngại đêm khuya để khắc phục sự cố đường truyền Internet cho Phú. Nhờ sự tận tâm và chu đáo, có thể nói xuyên đêm mà Phú không bị ảnh hưởng công việc với đối tác nước ngoài (do Phúc hay làm việc đêm muộn). Một lần nữa xin chân thành cảm ơn. Mến chúc team FPT sức khỏe, nhiều năng lượng và tiếp tục mang chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách”.
Những nỗ lực cùng sự tận tâm hết mình vì Khách hàng đã giúp anh Phạm Quang Khải nhận điểm CSAT6 từ BĐH FTEL.
Cùng với Chiến lược “Amazing Experience”, Phòng Quản trị Trải nghiệm Khách hàng (CEM) tiếp tục triển khai chương trình ghi nhận và xử lý câu chuyện Trải nghiệm Khách hàng tuyệt vời – CSAT6 đối với CBVN FTEL trong năm 2022.
Theo đó, điểm CSAT6 được tính khi mỗi nhân sự được Khách hàng gửi lời khen ngợi, cảm ơn, thể hiện sự ủng hộ đối với dịch vụ FPT Telecom thông qua các kênh mạng xã hội, nhiều hình thức trao đổi thông tin khác nhau … Hoặc thông qua các chương trình thi đua nội bộ, báo cáo của các đơn vị.
Mỗi case được đánh giá đạt điểm CSAT 6 sẽ được số hóa lên hệ thống Voice of Customer của FPT Telecom và nhận thưởng 500 Gold từ BĐH.
Thông tin chi tiết xem tại đây.
Sơn Vũ – Minh Thư
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ INTERNET BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN Hi FPT
MIỄN PHÍ TRẢI NGHIỆM DÙNG THỬ INTERNET BĂNG THÔNG KHÔNG GIỚI HẠN TRÊN Hi FPTHi FPT cho ra mắt tính năng nâng cấp thử Internet băng thông không giới hạn, đường truyền tốc độ cao. Thời gian 3 ngày hứa hẹn sẽ mang đến cho quý khách hàng phút giây trải nghiệm lướt web...
PKT CN KIÊN GIANG LÀ ĐƠN VỊ CÓ TỐC ĐỘ TĂNG TRƯỞNG CHỈ SỐ CLDV THÁNG 11 TỐT NHẤT VÙNG 7
PKT CN KIÊN GIANG LÀ ĐƠN VỊ CÓ TỐC ĐỘ TẶNG TRƯỞNG CHỈ SỐ CLDV THÁNG 11 TỐT NHẤT VÙNG 7 Là một trong những đơn vị có sự bứt phá mạnh mẽ trên đường đua CLDV tháng 11, Phòng Kỹ Thuật Chi Nhánh Kiên Giang đã nỗ lực chăm sóc Khách hàng, xây dựng hình ảnh cùng tác phong kỹ...
KỸ THUẬT ĐẮK LẮK CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG SỰ TẬN TÂM
KỸ THUẬT ĐĂKLẮK CHINH PHỤC ĐỈNH CAO CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BẰNG SỰ TẬN TÂMVới những nỗ lực không ngừng, sẵn sàng đương đầu với khó khăn, nhằm đem đến cho khách hàng những trải nghiệm và dịch vụ tốt nhất, anh Bùi Viết Bình - NVKT chi nhánh ĐăkLăk là một trong những chiến...