Kỹ thuật TIN Thanh Hóa 01 và vị trí top 1 CSAT Dịch vụ toàn TIN
Đến hết ngày 29/06, anh Hoàng Quốc Long – TIN Thanh Hóa 01 đang là người có điểm CSAT DV cao nhất toàn TIN với 4.58 điểm. Vậy chàng kỹ thuật TIN đã chinh phục điểm số ngoạn mục này bằng cách nào, hãy cùng lắng nghe cuộc trò chuyện dưới đây!
Anh cảm thấy như thế nào khi là người có chỉ số CSAT Dịch vụ cao nhất toàn TIN?
Mình cảm thấy rất vui và cũng khá bất ngờ về kết quả này. Sau những cố gắng và vất vả thì đây chính là động lực để mình tiếp tục hỗ trợ nhiều khách hàng hơn.
Làm thế nào để anh Long có thể duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ luôn ổn định?
Để duy trì chỉ số CSAT Dịch vụ, phương pháp của mình là chăm sóc thật cẩn thận sau những ca triển khai – bảo trì. Đó cũng là điều giúp mình biết khách hàng có cần hỗ trợ thêm hay không và biết được khách hàng đã sử dụng dịch vụ tốt hay chưa. Ngoài ra, mình cũng tránh được checklist lặp 7 ngày và giúp khách hàng cảm nhận được sự quan tâm của kỹ thuật.
Trong suốt quá trình CSKH, đâu là điểm 5 CSAT Dịch vụ khiến anh nhớ nhất?
Mình nhớ nhất là ca vụ hỗ trợ cho khách hàng chạy gói LUX 500 đầu tiên tại Thanh Hóa. Bản thân cũng rất may mắn khi nhận được nhiệm vụ đặc biệt này. Với những kỹ năng và kinh nghiệm vốn có, mình đã khiến khách hàng tin tưởng tuyệt đối và quyết định đăng ký 4 đường truyền của FPT Telecom.
Theo anh, điều gì khiến khách hàng quý mến mình?
Với cá nhân mình, điều khiến khách hàng quý mến là khi kỹ thuật luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng những công việc mình có thể làm và hỗ trợ ngoài nhiệm vụ được giao. Mình luôn theo sát tiêu chí “coi khách hàng như người thân” để có thể đạt thật nhiều điểm 5 CSAT Dịch vụ.
Mục tiêu tháng 7 của anh sẽ như thế nào?
Mình không đặt một con số cụ thể mà sẽ cố gắng hoàn thành tất cả các ca triển khai bảo trì để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Mình cũng mong tháng mới sẽ có nhiều khách hàng hơn.
Xin chúc anh Hoàng Quốc Long sẽ tiếp tục giữ vững thành tích ấn tượng về điểm số CSAT Dịch vụ và cùng anh em TIN đem kết nối, đem sự hài lòng đến với các khách hàng.
Ngọc Bích
TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CN SG10 XUẤT SẮC NHẬN ĐIỂM CSAT 6
TẬN TÂM PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CN SG10 XUẤT SẮC NHẬN ĐIỂM CSAT 6 Trước sự hỗ trợ nhiệt tình nhanh chóng triển khai lắp đặt đường truyền Internet để phục vụ nhu cầu cấp thiết của khách hàng, anh Hoàng Văn Hải – Nhân viên Kỹ thuật CN SG10 đã khiến khách hàng vô...
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI
KỸ THUẬT CHI NHÁNH AN GIANG TRẢ LẠI ĐIỆN THOẠI CHO NGƯỜI ĐÁNH RƠI Trong lúc đang trên đường đến nhà Khách hàng để bảo trì, anh Lê Quốc Bảo – Nhân viên kỹ thuật Chi nhánh An Giang đã nhặt được chiếc điện thoại Iphone 13 Promax. Ngay sau đó, anh đã nhanh chóng tìm kiếm...
VINH DANH TINH THẦN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG 5 SAO ++ CỦA CHIẾN BINH NGUYỄN QUANG MẠNH (TIN HN07)
Có cuộc họp quan trọng vào lúc tối muộn nhưng mạng không ổn định, khách hàng nhờ anh Mạnh qua hỗ trợ. Chỉ 10p sau anh Mạnh qua xử lý và khách hàng không lỡ buổi họp.