SỰ TẬN TÂM CSKH VƯỢT NGOÀI MONG ĐỢI GIÚP ANH ĐOÀN VĂN HẢI ĐẠT ĐIỂM 6 CSAT CLDV
Được biết, nhà KHG không có đàn ông và ba Khách hàng đang gặp khó khăn trong di chuyển, vì thế việc sửa chữa đường ống nước cũng trở nên khó khăn hơn những gia đình khác. Khách hàng có ý muốn nhờ anh Hải xem giúp nhưng còn ngần ngại vì sợ làm phiền anh khi đây là việc cá nhân không nằm trong công việc hỗ trợ của anh. Nhưng với tinh thần tận tâm, chăm sóc Khách hàng như người thân, chiến binh nhà PNC đã chủ động đề nghị để giúp đỡ khắc phục sự cố về đường ống nước. Đứng trước chàng trai kỹ thuật tận tâm và nhiệt huyết Khách hàng đã chia sẻ lời cảm ơn của mình lên mạng xã hội, lan toả câu chuyện đẹp này đến với mọi người.
“Em chân thành cảm ơn anh Hải và chắc chắn sẽ ủng hộ wifi bên mình lâu dài, sẽ giới thiệu thêm cho mọi người về chất lượng wifi cũng như sự nhiệt tình sẵn sàng giúp đỡ Khách hàng của anh Hải cũng như kỹ thuật của FPT, để nhiều người biết và sử dụng FPT nhiều hơn”

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04
TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03
PHÒNG KỸ THUẬT CHI NHÁNH NINH THUẬN DẪN ĐẦU ĐƯỜNG ĐUA CSAT CLDV THÁNG 03 Nỗ lực ‘cán đích’ đường đua CLDV 4.0, Phòng Kỹ thuật CN Ninh Thuận đã xuất sắc khi trở thành đơn vị có CLDV cao nhất trong tháng 03, đây cũng là đơn vị có tổng số điểm 5 chiếm tỷ lệ cao nhất toàn...
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02
NỖ LỰC “CHẠM” ĐẾN TRÁI TIM KHÁCH HÀNG, KỸ THUẬT CHI NHÁNH ĐỒNG NAI 02 DẪN ĐẦU TOP CSAT CLDV THÁNG 02 Mang trên mình sứ mệnh “Kết nối” cùng tinh thần trách nhiệm cao, anh Phạm Ngọc I Pha - NVKT Chi nhánh DNI02 đã luôn không ngừng nỗ lực để mang đến chất lượng dịch vụ...
0 Comments