CHƯƠNG TRÌNH THI ĐUA CẢI TIẾN 2023 CHÍNH THỨC KHỞI ĐỘNG

Lần đầu tiên sân chơi “Thi đua cải tiến” được chính thức khởi động, dành cho những sáng tạo cải tiến từ chính người TINPNC, với hệ thống giải thưởng đa dạng và vô cùng hấp dẫn.

Chương trình thi đua cải tiến – nâng cao chất lượng là chương trình được tổ chức nhằm tìm kiếm những ý tưởng, sáng kiến, thúc đẩy tinh thần sáng tạo tham gia cải tiến Quy trình, CCDC trên toàn TINPNC, sưu tập nhiều sáng kiến chất lượng (hiệu quả, chi phí, năng suất) được áp dụng thực tế nhằm phục vụ công tác TKBT.

Với mục tiêu đổi mới để tăng hiệu quả về nâng cao chất lượng dịch vụ và công tác TKBT, Chương trình thi đua cải tiến 2023 sẽ bao gồm Thi đua Cải tiến CCDC/ thiết bị và Thi đua Cải tiến Quy trình với thể lệ chương trình và hệ thống giải thưởng hoàn toàn riêng biệt.

Thi đua cải tiến CCDC/thiết bị:

Chương trình Cải tiến CCDC/Thiết bị được chia thành 03 Vòng, trong đó Vòng 1 diễn ra từ ngày 12/06 đến ngày 30/06, Vòng 2 từ ngày 01/07 đến 31/07, Vòng 3 từ ngày 01/08 đến ngày 10/08.

Ở Vòng 1 với mỗi ý tưởng đề xuất bất kì được gửi về chương trình thông qua App hoặc Web MyPT mục Xe cải tiến hoặc gửi trực tiếp qua link: https://bit.ly/Thiduacaitien2023 sẽ nhận được giải thưởng 100.000 VNĐ/ý tưởng. Tổng giải thưởng Vòng 2 và Vòng 3 lên đến 12.500.000 VNĐ dành cho sáng kiến xuất sắc, nổi bật được thử nghiệm và triển khai do Hội đồng thẩm định lựa chọn.

Các sáng kiến được “tuyển chọn” kĩ lưỡng

Sau khi các sáng kiến vượt qua vòng đánh giá của HĐTĐ, TOP 30 sáng kiến có điểm cao nhất sẽ bước vào vòng Chung Khảo, tại đây các tác giả sẽ trình bày trực tiếp các ý tưởng sản phẩm của mình trước Hội đồng thẩm định. Chỉ có 06 sáng kiến nổi bật, xuất sắc được được triển khai sẽ nhận được giải thưởng Chung cuộc.

Dàn Ban Giám Khảo “khủng” trực tiếp đánh giá các sáng kiến

Hội đồng thẩm định là những người đóng vai trò quan trọng nhất trong việc “cầm cân nảy mực” tìm ra các cải tiến chất lượng và xuất sắc của năm nay. Dàn giám khảo “khủng” của chương trình Cải tiến CCDC/Thiết bị gồm các lãnh đạo của Trung tâm TKBT, Dự án FPro, Trưởng phòng các phòng ban “chủ chốt” của Ban Quản lý Đối Tác. Với góc nhìn chuyên môn và kinh nghiệm dày dặn trong thực tiễn, Ban giám khảo sẽ là những người đưa ra những đánh giá chính xác và công tâm nhất, hướng dẫn và nhận xét, đưa ra những lời khuyên để các cải tiến phát triển hơn nữa trong tương lai.

CBNV tham gia đề xuất ý tưởng sáng kiến về CCDC/Thiết bị tại đây

Thi đua Cải tiến Quy trình

Khác với chương trình Cải tiến CCDC/Thiết bị, chương trình Cải tiến Quy trình được tổ chức kéo dài đến 31/12/2023. Giải thưởng của chương trình sẽ được tính theo từng tháng. Tại các vòng thi Chung khảo tháng, các tác giả/nhóm tác giả có các sáng kiến độc đáo được đánh giá cao từ Hội đồng thẩm định có cơ hội nhận được vô số giải thưởng hấp dẫn. Ngoài ra, nhằm khuyến khích tinh thần sáng tạo “bùng nổ” của CBNV, 04 giải thưởng tiên phong sẽ được trao cho các sáng kiến, đề xuất đầu tiên trong tháng.

Những đề xuất cải tiến về Quy trình sẽ được BTC tổng kết theo từng tháng. Hội đồng thẩm định sẽ trực tiếp chấm điểm dựa vào các tiêu chí đánh giá để chọn ra cải tiến xuất sắc nhất của tháng và trao giải Chung khảo theo tháng.

Thành viên của Hội đồng thẩm định sẽ là đại diện các quản lý đến từ Phòng Đảm bảo Chất lượng của Ban Quản lý Đối Tác, Phòng Nghiệp vụ sẽ tư vấn và thực thi cải tiến để tìm ra những cải tiến xuất quy trình tối ưu, tinh gọn và hiệu quả nhất.

Tham gia gửi đề xuất Cải tiến Quy trình tại đây

Nhiều phần thưởng hấp dẫn đang chờ đợi CBNV, hãy nhanh tay gửi các sáng kiến, những đóng góp nhỏ góp phần nâng cao năng suất và hiệu quả hơn trong công việc nhé!

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04

TUYỆT KỸ CHỐT ĐƠN CỦA CHIẾN BINH VÕ VĂN NAM – NVKT SG04 Không ngừng nỗ lực để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho Khách hàng, Anh Võ Văn Nam (NVKT SG04) đã xuất sắc ghi tên mình trên “bảng vàng” Top nhân viên có số bán thiết bị cao nhất trong nhiều tháng liên tiếp, góp...

0 Comments

Submit a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *